xs
xsm
sm
md
lg

“วอนน์” โชว์แกร่งเดินแคตวอล์กหลังผ่าเข่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอนน์ เดินแบบทั้งที่เจ็บเข่า
ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกฤดูหนาว 2010 และแฟนสาวของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 โลก สวมชุดแดงเริดหรูขึ้นเวทีเดินแบบพร้อมไม้เท้าด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส หลังอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้ายที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดมาดีขึ้นตามลำดับ

สกีสาวชาวอเมริกัน วัย 29 ปี พลาดมีส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬาห้าห่วง เวอร์ชันฤดูหนาวที่ โซชิ ประเทศรัสเซีย ปีนี้เพราะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดที่หัวเข่าข้างซ้าย หลังประสบอุบัติเหตุขณะลงแข่งประเภทดาวน์ฮิลล์ชิงแชมป์โลกเมื่อปีก่อน ขณะที่คู่แข่งและเพื่อนๆ นักกีฬาจากชาติเดียวกันเดินทางไปที่แดนหมีขาวเพื่อลงล่าเหรียญแล้ว

แต่ล่าสุด แฟนสาว “พญาเสือ” ไม่ได้แสดงสีหน้าผิดหวังแต่อย่างใด แต่กลับสวมหัวใจแกร่งเดินแบบในงานแฟชั่นที่ ลินคอล์น เซ็นเตอร์ บ้านเกิด สวมชุดสีแดงเข้ากับคอนเซปต์งานและเดินแบบพร้อมกับไม้เท้าพยุงทั้งสองข้างแถมโชว์แผลผ่าตัดที่หัวเข่าให้คนดูแชะภาพ ก่อนได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องกับความใจสู้ของเธอ

ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ แฟนหนุ่มโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ไม่ได้ตามมาให้กำลังใจอยู่ข้างแคตวอล์กแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวมีโปรแกรมต้องไปเล่นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่ประเทศอินเดีย แต่ก็รับทราบข่าวเป็นที่เรียบร้อยและน่าจะบินกลับไปดูแลเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ
คนดูปรบมือลั่นให้กับความใจสู้ของเธอ
บอกให้รู้ว่าหายเจ็บแล้ว
วูดส์ ติดงานที่อินเดีย
กำลังโหลดความคิดเห็น