xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” แฮปปี้!! “เมียเก่า-แฟนใหม่” จ้อถูกคอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอนน์ (ซ้าย) กับ เอลิน
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน แม้ว่าผลงานยามลงแข่งค่อนข้างตะกุกตะกัก ทว่าชีวิตครอบครัวตอนนี้กำลังราบรื่น เนื่องจาก ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกี มีความสัมพันธ์อันดีกับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาเก่า ที่เลิกรากันไปแล้ว ถึงขั้นเรียกว่าเพื่อนซี้ได้เลย

เดิมทีทุกคนอาจจะมองว่าทั้งคู่คงเป็นศัตรูกัน แต่ เอลิน ที่เลิกกับ ไทเกอร์ ไปเมื่อปี 2010 หลังจับได้ว่าซุกกิ๊กบันลือโลก พร้อมได้เงินค่าแยกทาง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ก็ไม่ติดใจอะไรแล้ว พร้อมปล่อยว่าง หลังเห็นสามีเก่าไปได้ดิบได้ดีคบหา วอนน์ นักสกีคนบ้านเดียวกันดีกรีเหรียญทอง โอลิมปิก ฤดูหนาว ปี 2010 ที่ แวนคูเวอร์

ช่วงที่ผ่านมา วอนน์ ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับ แซม ลูกสาววัย 6 ปีและ ชาร์ลี ลูกชายวัย 3 ปีของ ไทเกอร์ โดยได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดไม่ว่าจะควงไปเล่นกีฬาที่สวนสาธารณะ หรือทำกิจกรรมที่โรงเรียน ทำให้ เอลิน ไม่ค่อยกังวล พร้อมกลับกลายเป็นว่า 2 สาวซี้ปึ้กกันอย่างเหลือเชื่อ

แหล่งข่าวเมาท์แตกผ่าน “ยูเอส วีคลีย์” ฉบับวันจันทร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมาชนิดไม่เกรงใจ ไทเกอร์ ว่า “หลังจากได้เจอกัน ดูเหมือนต่างฝ่ายต่างถูกชะตา คุณอาจจะมองว่าเป็นเรื่องแปลก แต่สองคนคุยกันตลอด เอลิน มองว่า ลินด์ซีย์ เป็นผู้หญิงที่แกร่งมากคนหนึ่งผ่านเรื่องอะไรต่อมิอะไรมามากมาย”

หลังจับได้ว่านอกใจภรรยารวมถึงต้องหย่าร้าง ไทเกอร์ ก็ฟอร์มตกรูดจากบัลลังก์มือ 1 ที่ครองมานานถึง 107 สัปดาห์ รวมถึงต้องเข้าสถานบำบัด ปัจจุบันนักกอล์ฟวัย 38 ปี ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรังควานต่อเนื่อง ทำให้เป้าหมายสะสมแชมป์ เมเจอร์ เพิ่มจาก 14 รายการไม่ขยับ
ไทเกอร์ กับ วอนน์ แฟนคนปัจจุบัน
วอนน์ เข้าได้ดีกับลูก ไทเกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น