xs
xsm
sm
md
lg

“เอลิน” ชม “ไทเกอร์” หย่าแต่ไม่ทิ้งลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ กับภาพครอบครัวสุขสันต์ในอดีต
เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของ ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์กอล์ฟเมเจอร์ 14 สมัยชาวอเมริกัน ออกมาชื่นชม “พญาเสือ” ที่ยังคงทำหน้าที่เป็นคุณพ่อดูแลลูกๆทั้งสองเหมือนเดิมแม้จะไม่ได้อยู่กินเป็นสามี-ภรรยา กันอีกแล้ว พร้อมฝันอยากมีลูกเพิ่มอีกสักคน

วูดส์ และ เอลิน แยกทางกันไปตั้งแต่ปี 2010 หลังจับได้ว่า “พญาเสือ” ก่อคดีฉาวแอบซุกกิ๊กไว้มากมายหลายคนจนเป็นข่าวใหญ่โต ก่อนที่ต่างฝ่ายจะแยกย้ายไปมีคนรักใหม่ซึ่ง วูดส์ เวลานี้กำลังคบกับ ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวเหรียญทองโอลิมปิก ขณะที่ เอลิน ก็เดทอยู่กับ คริส ไคลน์ มหาเศรษฐีคนใกล้บ้าน

อย่างไรก็ตาม อดีตภรรยาของโปรวัย 36 ปี ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน เดอะ พีเพิล นิตยสารไลฟ์สไตล์ชื่อดัง โดยชื่นชมอดีตสามีที่ยังให้ความรักและดูแล แซม กับ ชาร์ลี ลูกสาวและลูกชายที่ทั้งคู่ให้กำเนิดออกมาเป็นอย่างดีโดยไม่ทอดทิ้ง แม้จะแยกไปมีคนรักใหม่แล้วก็ตาม

“ฉันมีความสุขมากกับสิ่งที่ ไทเกอร์ ทำ โดยทั่วไป เขายังรักและดูแลลูกของเราเป็นอย่างดี” เอลิน กล่าว แต่ทั้งนี้ก็กล่าวเพิ่มเติมทำนองไม่คิดว่า วูดส์ จะทรยศเธออย่างเจ็บปวดจากเหตุการณ์เมื่อ 4 ปีก่อน ทั้งที่แต่งงานและประคองรักร่วมกันมานานตั้งแต่ปี 2004

เอลิน ไม่ได้กล่าวถึงคนรักปัจจุบันอย่าง คริส ไคลน์ ในบทสัมภาษณ์มากนัก แต่ก็ยืนยันว่าเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้นและฝันอยากมีลูกเพิ่มอีกสักคน “ฉันคิดว่ากำลังอยากให้เป็นแบบนั้น แต่ตอนนี้ฉันมีลูกชายกับลูกสาวอยู่แล้ว และคิดว่าหากอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วก็คงไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติมอีก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น