xs
xsm
sm
md
lg

สุดทน “วอนน์” จี้ “วูดส์” จะแต่งหรือเลิก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ โดนฝ่ายหญิงกดดันหนัก
เดอะ เนชัน เอ็นไควเรอร์ สื่อซุบซิบของเมืองลุงแซม ตีข่าว ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวเหรียญทองโอลิมปิก ออกมาจี้ถาม ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 โลก เรื่องชีวิตรักว่าจะตกลงแต่งงานใหม่กับตัวเองหรือไม่ พร้อมขู่ถ้าไม่คิดใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก็แยกย้ายคนละทาง

วูดส์ กับ วอนน์ เปิดตัวคบหากันเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการ ควงคู่ออกงานสังคมรวมถึงตามติดเชียร์ “พญาเสือ” ถึงขอบสนามอยู่หลายทัวร์นาเมนต์ ทว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้ก็ยังไม่มีวี่แววจะพัฒนาขึ้นเป็น สามี-ภรรยา แต่อย่างใด

ล่าสุด แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่า วอนน์ เริ่มทนไม่ได้ที่ต้องใช้ชีวิตกับแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย แบบไม่มีความแน่นอน ก่อนขู่ไปยังก้านเหล็กวัย 38 ปี ว่าถ้าไม่ตัดสินใจแต่งงานครั้งที่สองกับตนก็ขอให้แยกทางออกไปใช้ชีวิตตามทางของตัวเองดีกว่า

“ลินด์ซีย์ ต้องการความมั่นคงจาก ไทเกอร์ นั่นคือแหวนหมั้น, กำหนดวันแต่งงาน หรืออะไรต่างๆ ภายในระยะเวลา 1 เดือน แต่ ไทเกอร์ ก็ไม่ได้สนใจในเรื่องนี้ เพราะหลังจากที่เขาสูญเงิน 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) จากการหย่าร้างคราวก่อน การแต่งงานคือสิ่งที่ ไทเกอร์ จะทำเป็นเรื่องสุดท้ายบนโลกนี้”

“ไทเกอร์ ต้องการให้เธออยู่ข้างๆ แต่เขาก็ไม่ได้รักเธอมากพอที่จะแต่งงานกับเธอ และไม่ต้องการเสี่ยงที่จะสูญเสียทรัพย์สมบัติเพิ่มหากว่าไม่สามารถตีตัวออกห่างจากผู้หญิงคนอื่นได้” แหล่งข่าวคนเดิม ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น