xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ย้ำถึงตกรอบวิมฯโค้ชใหม่ก็ไม่ผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมเรสโม ลงติว เมอร์เรย์ ไม่ห่าง
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสจากสหราชอาณาจักร ย้ำถึงแม้จะไม่ประสบความสำเร็จในการป้องกันแชมป์วิมเบิลดัน ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมิถุนายน แต่จะไม่ยอมให้ อเมลี โมเรสโม โค้ชคนใหม่ของตนต้องกลายเป็นแพะรับบาปแน่นอน เหตุเชื่อว่าตอนนี้จูนกันติดแล้ว

เมอร์เรย์เริ่มต้นการเล่นบนคอร์ตหญ้าไม่สวยนัก หลังพลาดท่าพ่ายราเด็ก สเตปาเนค ในรอบสองรายการ “เอกอน แชมเปียนชิปส์” ที่อังกฤษ เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา หยุดสถิติชนะรวดบนคอร์ตนี้ไว้ที่ 19 นัดเท่านั้น ทำให้มีกระแสเพ่งเล็งมาที่โมเรสโมมากกว่าเดิม ว่าจะมาช่วยได้มากน้อยแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ถ้าพลาดท่าตกรอบที่ออล อิงแลนด์ คลับ ก็น่าเป็นเพราะตนมากกว่าที่จะโทษโค้ช

“ผมอาจจะตกรอบแรกที่วิมเบิลดันก็ได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ความผิดของอเมลี ถ้าคุณเป็นโค้ช คงไม่สามารถมาเปลี่ยนแปลงอะไรก็ได้ภายใน 5-6 วัน มันบ้ามากที่จะแนะนำเป็นอย่างอื่น แต่เซนส์ตนบอกว่าพวกเราทำงานร่วมงานได้ถูกทางแล้ว การสื่อสารก็เป็นไปอย่างราบรื่น กับแทคติคและแนวทางการคุยหลังจบแมตช์ ผมรู้สึกแฮปปี้มากในช่วงสองสามวันมานี้” นักหวดวัย 26 ปีกล่าว

“ตั้งแต่แพ้รายการเอกอน พวกเราจัดการหนีจากทุกสิ่งทุกอย่าง และใช้เวลาร่วมกันในคอร์ตมากขึ้น อีกทั้งยังดินเนอร์กับเธอเมื่อค่ำวันพุธ (18 มิ.ย.) และสิ่งที่ทำให้ประหลาดใจมากคือ เธอเข้ากับทุกคนในทีมได้รวดเร็วมาก” เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม 2 ใบทิ้งท้าย

สำหรับศึกวิมเบิลดัน ครั้งที่ 128 จะเริ่มแข่งระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 6 กรกฎาคม โดยรอบแรกเมอร์เรย์ ในฐานะแชมป์เก่า จะได้ลงเล่นในเซนเตอร์ คอร์ต พบกับ ดาวิด กอฟฟิน อันดับ 105 ของโลกจากเบลเยียม
เหล่าทีมงานของ เมอร์เรย์ ดูสนิทกันดี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น