xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เล็งเป้าหยิบสแลม 2 รายการติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เตรียมพร้อมล่าแชมป์
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 5 ของโลกชาวรัสเซีย หมายมั่นปั้นมือคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์หน้าที่ประเทศอังกฤษ เป็นรายการที่ 2 ติดต่อกัน หลังเพิ่งซิวโทรฟี เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส มาครองได้หมาดๆ

ชาราโปวา วัย 27 ปี เพิ่งซิวถ้วย ซูซานน์ ล็องล็อง เป็นสมัยที่ 2 ใน โรลังด์ การ์รอส เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนแพ็คกระเป๋าเดินทางมาที่ ออล อิงแลนด์ คลับ ซึ่งถือเป็นวาระครบรอบ 10 ปี หลังประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน ปี 2004 และแจ้งเกิดไปทั่ววงการ

ล่าสุด "นางฟ้ามาเรีย" เปิดใจก่อนลงสนามแมตช์แรกพบ ซาแมนธา เมอร์เรย์ มือหวดของเจ้าถิ่น ถึงเป้าหมายของตัวเองนั่นคือการรักษาฟอร์มเก่งที่ทำได้ใน เฟรนช์ โอเพน เพื่อลุ้นคว้าถาด วีนัส โรสวอเตอร์ เป็นสมัยที่ 2 ต่อหน้าคนดูที่ ออล อิงแลนด์ คลับ อีกครั้ง

"คงเป็นเรื่องวิเศษมากถ้าฉันได้แชมป์รายการนี้อีกครั้ง เพราะ ออล อิงแลนด์ คลับ คือสถานที่ซึ่งทำให้ฉันมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมและจดจำไปตลอดกาล เมื่อคุณมาลงแข่งที่นี่ทุกปีก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะเป็นแชมป์ ฉันเองก็เช่นกัน"

"เมื่อคุณมาถึง ลอนดอน ย่อมต้องมีการปรับเปลี่ยนตัวเองเล็กน้อยเพราะคุณเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจบนคอร์ตดินมา การลงเล่นคอร์ตหญ้า รูปแบบมันแตกต่างออกไป อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ฉันคิดถึงเพียงอย่างเดียวนั่นคือการคว้าชัยชนะอีกครั้ง" แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น