xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" เนื้อเต้นซิ่งโฮมเรซ "ออสเตรียน จีพี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ตื่นเต้นจะได้ซิ่งโฮมเรซ
เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 4 สมัยของทีม เรด บูลล์ เผยรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ลงแข่งรายการ ออสเตรียน กรังด์ ปรีซ์ อันถือเป็นโฮมเรซของต้นสังกัด พร้อมหวังจะทำผลงานให้แฟนๆทุกคนได้มีความสุขไปด้วยกัน

ศึก ออสเตรียน จีพี ที่สนาม เรด บูลล์ ริง ถูกบรรจุลงปฏิทินการแข่งขันอีกครั้ง หลังจัดขึ้นครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2003 ซึ่งแชมป์คนสุดท้ายของที่นี่คือ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานของ เฟอร์รารี ส่วน เวทเทล ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสแทร็คเพราะเปิดตัวแข่งเอฟวันเมื่อปี 2006

ล่าสุดก่อนลงแข่งช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 20-22 มิถุนายน เวทเทล เผยถึงความทรงจำสมัยมีโอกาสขับโกคาร์ทที่สนามแห่งนี้ พร้อมกล่าวรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาอีกครั้งในฐานะนักขับ ฟอร์มูลา วัน "ผมมีความทรงจำที่ดีกับ เรด บูลล์ ริง ตอนอายุ 13 ปี ผมได้มีโอกาสลงแข่งรถที่นี่ และได้ทดสอบรถเอฟวันเป็นครั้งแรก ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่และมีความสุขที่ได้รู้ว่าจะได้กลับมาทีนี่"

"สนาม เรด บูลล์ ริง ล้วนแต่มีจุดที่น่าสนใจไม่ว่าทางตรงหรือทางโค้ง เป็นสนามที่สวยงาม แม้จะมีทางตรงค่อนข้างสั้นและมีโค้งอยู่ 4 แห่ง แต่ก็ถือเป็นความท้าทาย คุณต้องรู้สึกสนุกไปกับมัน และเชื่อว่าแฟนๆน่าจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกลับไปเมื่อได้มาดูการแข่งขันทีนี่" เวทเทล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โฉมหน้า เรด บูลล์ ริง
กำลังโหลดความคิดเห็น