xs
xsm
sm
md
lg

ลือ "ชูมี" พ้นอันตราย ย้ายวอร์ดทำกายภาพฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมี อาจพ้นขีดอันตราย
มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมัน ตกเป็นข่าวลือพ้นขีดอันตรายเรียบร้อยแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกี เมื่อปลายปี 2013 ที่ผ่านมา เข้าสู่กระบวนการทำกายภาพบำบัด โดยยังไม่ได้รับการยืนยันจากบุคคลใกล้ชิด

อดีตนักขับสังกัด เฟอร์รารี และ เมอร์เซเดส ยังคงนอนรักษาตัวในห้องไอซียู (ICU) ของโรงพยาบาลเกรอน็อบส์ ประเทศฝรั่งเศส มานานร่วม 6 เดือน หลังจากโชคร้าย แล่นสกีหกล้มศีรษะกระแทกโขดหินจนมีอาการเลือดคั่งในสมอง ที่เมืองเมริเบล วันที่ 29 ธันวาคม ปีที่แล้ว

โดยทีมแพทย์เผยถึงสถานะของ นักขับผู้ยิ่งใหญ่วัย 45 ปี อยู่ในขั้นโคมา ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน และความคืบหน้าเมื่อ 2 เดือนก่อน ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัว เผยว่า เจ้าของฉายา "ฟลายอิง ซอสเซจ (ไส้กรอกบิน)" มีสัญญาณรู้สึกตัวเล็กๆ และหน่วยผู้ยื้อชีวิต กำลังเริ่มกระบวนการปลุกให้ตื่น

ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ (13 มิ.ย.) "บุนเต" แม็กกาซีนชื่อดังเมืองเบียร์ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับคนดังหลากหลายวงการ เผยว่า อดีตแชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัย ถูกเคลื่อนย้ายออกจากวอร์ด ไอซียู มายังวอร์ด กายภาพบำบัด ทว่าโอกาสที่ "ชูมี" จะกลับมามีสภาพปกติค่อนข้างน้อย

อย่างไรก็ตาม เคห์ม ยังไม่แสดงความเห็นใดๆ ถึงการรายงานข่าวของ "บุนเต" ซึ่งทางโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเกรอน็อบส์ และครอบครัว ชูมัคเกอร์ มีมติตรงกันว่า เธอ (เคห์ม) จะเป็นแหล่งข่าวแถลงอาการ ตำนานแห่งศึก ฟอร์มูลาวัน รายนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น