xs
xsm
sm
md
lg

“ชูมี” ดีขึ้น กลอกตา-ตอบรับเสียงได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมี ดีขึ้นเรื่อยๆ
ฌอง อเลซี อดีตนักขับ ฟอร์มูลา วัน ของ เฟอร์รารี และเพื่อนซี้ของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก 7 สมัยชาวเยอรมัน เปิดเผยข่าวดีกับสื่อด้วยการระบุว่า ชูมัคเกอร์ ค่อยๆ ฟื้นตัวจากอาการโคมา และยังมีปฏิกิริยาตอบรับเสียงของคนที่อยู่ข้างและกลิ้งกลอกลูกตาได้

เข้าสู่เดือนที่ 4 ของการรักษาอาการโคมาของ “ชูมี” ที่ได้รับอุบัติเหตุศีรษะกระแทกโขดหินขณะเล่นสกีเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาล เกรอน็อล์บ ทว่าอาการก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จนมีวี่แววว่าจะฟื้นตัวกลับมาเป็นปกติเร็วๆ นี้

ล่าสุดสื่อของ อิตาลี และ ออสเตรเลีย รายงานอ้างอิงจากคำพูดของ ฌอง อเลซี อดีตนักซิ่งค่าย “ม้าลำพอง” และเพื่อนสนิทของครอบครัว ชูมัคเกอร์ ว่าแชมป์โลก เอฟวัน สูงสุด 7 สมัยตลอดกาล เริ่มมีปฏิกิริยากับสิ่งรอบตัวซึ่งเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าดีขึ้นเรื่อยๆ

“มิชาเอล เริ่มตอบสนองความเจ็บปวดเมื่อถูกบีบเข้าที่แขน เห็นได้ชัดว่าครอบครัวของเขามีความสุขมากกับปฏิกิริยาทางร่างกายที่เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และสามารถลืมตาตอบรับเสียงของพวกเราได้ แม้ว่าจะต้องใช้เวลาดูอาการมากกว่านี้แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดี” อดีตนักขับชาวฝรั่งเศส ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น