xs
xsm
sm
md
lg

“เซ็บ-มาสซา” ร่วมยินดี “ชูมี” ใกล้ฟื้นตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมัคเกอร์ กำลังรู้สึกตัวดีขึ้น
เซบาสเตียน เวทเทล นับขับชาวเมืองเบียร์ ของ เรดบูลล์ และ เฟลิเป มาสซา จากค่าย วิลเลียม รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับข่าวดีที่ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักขับฟอร์มูลา วัน เริ่มรู้สึกตัวหลังจากต้องเป็นเจ้าชายนิทรา มานานกว่า 3 เดือนจากอุบัติเหตุในการเล่นสกีเมื่อปีใหม่

ตำนานแห่งวงการรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกชาวเยอรมัน ต้องนอนรักษาตัวเป็นเจ้าชายนิทรา มีอาการโคม่านานกว่า 3 เดือน นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุล้มศรีษะกระแทกพื้นระหว่างเล่นสกีที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวได้แถลงข่าวเริ่มรู้สึกตัวเล็กน้อย

โดย เซบาสเตียน เวทเทล นับขับชาวเมืองเบียร์ ของ เรดบูลล์ และ เฟลิเป มาสซา จากค่าย วิลเลียม ที่กำลังเตรียมตัวลงซิ่งศึก “บาห์เรน จีพี” ชี้ว่า ทุกคนในวงการ ฟอร์มูลา วัน ต่างรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งหลังจากได้รับข่าวดีดังกล่าว โดยชี้ว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่ “ชูมี” จะกลับมาหายดีอีกครั้ง

“มันเป็นสิ่งที่ดีมากเมื่อได้ยินข่าวนี้ แต่ยังมีอีกหลายขั้นตอนรออยู่ ดังนั้นเราต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ มันน่ายินดีกับข่าวหลังจากเงียบหายไปนานหลายสัปดาห์ ผมอวยพรสิ่งที่ดีที่สุดให้สำหรับเขาและครอบครัว เราทุกคนต่างรอคอยฟังข่าวในสัปดาห์ถัดไป” เวทเทล กล่าว

ขณะที่ มาสซา ที่เคยร่วมซิ่งกับ ชูมัคเกอร์ ในทีม “ม้าลำพอง” มาแล้ว ชี้ว่า “ผมหวังว่าเราจะมีข่าวในแง่บวกเกี่ยวกับเขาตลอด ผมสวดมนต์และภาวนาให้เขาตลอด และต้องการจะเห็นเข้ากลับมาอีกครั้ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น