xs
xsm
sm
md
lg

เมียทุ่ม 10 ล้านป.สร้างห้องพักดูแล "ชูมี" ที่บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอรินนา วางแผนสร้างห้องพักผู้ป่วยให้ ชูมี
คอรินนา ภรรยาคู่ชีวิตของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมควักกระเป๋า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) สร้างห้องพักผู้ป่วยอย่างเต็มรูปแบบใกล้บ้านพักที่ สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อพาตำนานแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 7 สมัย กลับมาพักฟื้นที่บ้านของตัวเอง

ชูมัคเกอร์ เวลานี้ยังคงอยู่ในสภาวะโคมา หลังถูกนำตัวมารักษาที่โรงพยาบาล เกรอนอล์บ ประเทศฝรั่งเศส จากอุบัติเหตุศรีษะกระแทกโขดหินขณะเล่นสกีก่อนปีใหม่ ซึ่งบัดนี้ผ่านมาแล้ว 3 เดือน สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น ไร้วี่แววที่ "ชูมี" ฟื้นลืมตาขึ้นมาพบลูกเมีย

ทำให้ คอรินนา คู่ชีวิตวัย 45 ปี วางแผนที่จะสร้างศูนย์พยาบาลใกล้บ้านพักของทั้งคู่ที่ สวิตเซอร์แลนด์ โดยจะมีอุปกรณ์พยาบาลทุกอย่างอยู่ในห้องแบบครบครัน เพื่อนำตัวสามีนักซิ่งชาว เยอรมนี กลับมารักษาต่อที่บ้าน หลังมองว่าแพทย์เจ้าของไข้ไม่สามารถทำอะไรให้ดีกว่านี้ได้แล้ว

โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งซึ่งสนิทสนมกับครอบครัวของ "ชูมี" มานาน25 ปี เผบกับ เดอะ ซัน สื่อจอมซุบซิบว่า "แพทย์เปิดใจกับ คอรินนา โดยตรงถึงการรักษา มันมีโอกาสที่จะอยู่ในสภาพเจ้าชายนิทราโดยถาวรสำหรับช่วงชีวิตที่เหลืออยู่ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นหายนะของคนที่อยู่ในโลกของความเร็ว และคุณคงไม่นึกถึงใครอื่นนอกจากครอบครัวของเขา"

สำหรับ คอรินนา ตั้งแต่มีข่าวสามีประสบอุบัติเหตุหนักก็ตามไปเฝ้า "ชูมี" อยู่ข้างเตียงที่ฝรั่งเศสมาตลอด 90 วันโดยแทบไม่ได้กลับบ้าน ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้อาจเป็นผลมาจากต้องการให้อดีตนักซิ่งวัย 45 ปี เจ้าของฉายา "เดอะ ฟลายอิง ซอจเซจ" กลับมาอยู่ที่บ้านเพื่อจะได้ดูแลและคอยพยาบาลให้อย่างใกล้ชิด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น