xs
xsm
sm
md
lg

เอาไปทำไม! เอกสารแพทย์ "ชูมี" ถูกขโมย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอกสารแพทย์ของ ชูมี โดนขโมย
ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน ชาวเยอรมนี ออกมาเปิดเผยว่าข้อมูลทางการแพทย์ของยอดนักขับจากทีมเฟอร์รารี ถูกขโมยไปจากแพทย์เพื่อนำไปขาย ก่อนวิงวอนหัวขโมยหยุดนำข้อมูลไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์

"ชูมี" วัย 47 ปี เวลานี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อฟื้นฟูร่างกายให้ดีขึ้นหลังพ้นจากอาการโคมาและมีปฏิกริยาตอบสนองคนในครอบครัวแล้ว อันเนื่องจากอุบัติเหตุที่ศรีษะของเจ้าตัวฟาดโขดหินขณะเล่นสกีอยู่ที่ฝรั่งเศส เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าเอกสารชิ้นหนึ่งซึ่งมีข้อมูลขั้นตอนการรักษาและบันทึกอาการของ "เดอะ ฟลายอิง ซอสเซจ" ถูกมือดีขโมยไปจากที่เก็บเอกสารของโรงพยาบาลเกรอนอล์บส ที่ ชูมัคเกอร์ ถูกส่งตัวมารักษาเป็นที่แรก ซึ่ง ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการก็ออกมาเปิดเผยพร้อมขอร้องหัวขโมยอย่านำไปเผยแพร่ผ่านสื่อ

เคห์ม เผยว่า "2-3 วันที่ผ่านมามีเอกสารและข้อมูลชิ้นหนึ่งถูกขโมยออกไปจากโรงพยาบาลและนำไปเสนอขายผ่านสื่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าเอกสารที่หายไปคือรายงานข้อมูลของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ เราไม่ยืนยันว่านี่เป็นข้อมูลที่ถูกต้อง แต่มันชัดเจนว่าถูกขโมยออกไป"

"เราได้รับข้อมูลมาว่าเอกสารดังกล่าวมีเนื้อหาสำคัญที่ไม่ได้รับอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ในที่สาธารณะ ถือเป็นความลับระหว่างแพทย์และผู้ป่วย ซึ่งจากนี้เราจะมีการดำเนินคดีทางอาญาและเรียกร้องค่าเสียหายจากการเผยแพร่ข้อมูลนี้ โดยหวังว่าคนที่นำมันออกไปจะเข้าใจในเรื่องนี้" ผู้จัดการส่วนตัวของแชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัย ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น