xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.ตุ้ม” ตอก “คณะปราบล้มบอล” อย่าวุ่นวาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.อ.ชินเสณ ตอกกลับปธ.ประเมินจริยธรรมฯ
“เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานเชิ้ตดำไทย ตอกกลับ คณะอนุกรรมการประเมินจริยธรรมและจรรยาบรรณของบุคลากรกีฬาและนักกีฬาอาชีพ ที่ดูแลเรื่องการปราบปรามการล้มบอล ว่าอย่าวุ่นวายเรื่องการบริหารงานของผู้ตัดสิน จากกรณีที่ฝ่ายหลังเสนอให้พักการทำหน้าที่เปาไทย 1 เดือน

นิโรธ สุนทรเลขา ประธานคณะอนุกรรมการประเมินจริยธรรมและจรรยาบรรณของบุคลากรกีฬาและนักกีฬาอาชีพ ที่ดูแลเรื่องการปราบปรามการล้มบอลในวงการลูกหนังไทย เตรียมยื่นเรื่องต่อ บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด (ทีพีแอล) เสนอให้หยุดพักการทำหน้าที่ผู้ตัดสินไทยประมาณ 1-2 เดือน พร้อมเปิดทางให้เปาต่างชาติมาทำหน้าที่แทนชั่วคราว เพื่อนำช่วงเวลาดังกล่าวมาปรับจูนความเข้าใจในบทบาทและหน้าที่ใหม่

ล่าสุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ “เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผลผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถึงกับควันออกผู้พร้อมตอกกลับว่าอย่าวุ่นวาย “เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ตัดสิน ผมในฐานะผู้ดูแลฝากบอกว่าอย่าเข้ามาวุ่นวาย การทำงานของผู้ตัดสินมีแนวทางของตัวเอง ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ของตนเอง อย่ามาทำให้วงการปั่นป่วน”

“ผมว่าเขาควรจะทำหน้าที่ของตัวเองให้เรียบร้อยก่อนจะเข้ามาวุ่นวายเรื่องคนอื่น ดูเทปการแข่งขันให้ครบทุกคู่ไม่ใช่แค่เฉพาะไฉไลต์ ที่สำคัญแยกให้ออกระหว่างการทำงานเรื่องการเมืองกับการทำงานเรื่องกีฬา” นายใหญ่เปาไทยกล่าว

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยกระทบกระทั่งกันมาแล้วจากกรณีที่ นิโรธ ออกมาเผยว่าตนได้รับข้อมูลว่ามีการติดต่อหาผู้ตัดสินเพื่อล็อกผลสกอร์ในเกมที่ ปตท.ระยอง เสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 รวมถึงกรณีที่เตรียมยื่นเรื่องให้ ทีพีแอล สอบการทำหน้าที่ผิดพลาดของผู้ตัดสิน จนทำให้ “เสธ.ตุ้ม” ต้องออกโรงปกป้องว่าอย่าล้ำเส้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นิโรธ จี้จับผิดผู้ตัดสิน
กำลังโหลดความคิดเห็น