xs
xsm
sm
md
lg

“ฉัตรชัย” โต้ไม่รับเงินสกปรก!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าบอยโต้ครหาพฤติกรรมการเล่นแปลกๆ
“เจ้าบอย” ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ออกโรงโต้ข้อครหาเรื่องพฤติกรรมการเล่นแปลกๆ ของตนเองตามที่ พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานเชิ้ตดำไทยให้สัมภาษณ์ ยันตนทำงานที่ “พลังเอ็ม” มา 9 ปี ไม่รับเงินสกปรกแน่นอน

หลังจากที่ “เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผลผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี มีพฤติกรรมการเล่นที่แปลกๆ ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปพ่าย เชียงราย ยูไนเต็ด 0-2 ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จึงยื่นเรื่องให้คณะอนุกรรมการประเมินจริยธรรมและจรรยาบรรณของบุคลากรกีฬาและนักกีฬาอาชีพ ที่คอยดูแลเรื่องล้มบอล โดยมี นิโรจน์ สุนทรเลขา เป็นประธานตรวจสอบ

ล่าสุด วันเดียวกันคล้อยหลังเพียงไม่กี่ชั่วโมง ฉัตรชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ฉัตรชัย บุตรพรม บอย” ตอบโต้ในเรื่องนี้ว่าตนค้าแข้งกับ “พลังเอ็ม” มา 9 ปี คงไม่ทำเรื่องแบบนี้

“เมื่อสักครู่ มีพี่นักข่าวโทร.มาสัมภาษณ์ว่า เสธ.ตุ้ม ได้ให้สัมภาษณ์ว่าบอยมีพฤติกรรมที่แปลกๆ ในการเล่น (เข้าใจนะว่ามันคืออะไร) บอยจะตอบว่ายังไง ทุกคนว่ามันตลกมั้ย แทนที่จะออกมาขอโทษสักคำ ดันมาพูดแบบนี้ จะปกป้องกันไปถึงไหนผู้ตัดสินอ่ะทำผิดแล้วผิดอีกยังจะปกป้อง แถมมาโยนความผิดให้คนอื่น อีกอย่างผมทำงานที่โอสถมา 9 ปี ตั้งแต่เงินเดือน 3,000 ผมคงไม่ทำเรื่องแบบนี้หรอก เสียนามสกุลผม เงินอ่ะใครก็อยากได้แต่เงินสกปรกอ่ะผมไม่เอาคับ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก
กำลังโหลดความคิดเห็น