xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.ตุ้ม” เผยสั่งพักงาน “ถนอม” ไม่เกี่ยวล้มบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสธ.ตุ้ม พลเอกชินเสณ ทองโกมล (แฟ้มภาพ)
“เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานเชิ้ตดำไทย ลั่นสั่งพักงาน ถนอม บริคุต ไม่เกี่ยวกับข่าวล้มบอล เผยไม่จำเป็นต้องขอโทษ ฉัตรชัย บุตรพรม มือกาว โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เนื่องจากตนพูดจากคำรายงานที่ส่งมาของผู้ตัดสิน

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินมือดีของประเทศไทย มีเอี่ยวในคดีล้มบอลกับเครือข่ายของสิงคโปร์ โดยมีการระบุชื่อภาษาอังกฤษว่า “Thanom” โดย ทีมข่าว MGRsport ได้ต่อสายตรงสอบถามไปยัง “เสธ.ตุ้ม” พลเอก ชิณเสน ทองโกมล ประธานเปาไทยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่ง เสธ.คนดัง โต้ทันควันหลัง เป็นข่าวลอยไม่มีการยื่นหนังสือร้อง หรือมีหลักฐานอ้างอิงอะไร ยันสั่งพักงาน ถนอม ไม่เกี่ยวกับข่าวล้มบอล แต่ตอนนี้กระแสโจมตีในโลกออนไลน์มันแรงเกินไป

“อันนี้มันเป็นข่าวนานแล้ว แล้วทางฝั่งที่เขาร้องมาก็ยังไม่มีหลักฐาน หรือหนังสือมายื่นต่อสมาคมฟุตบอล อย่างไรก็ตามที่ผมสั่งพักงานเขาไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นเพราะตอนนี้กระแสโจมตีมันแรงมาก จึงอยากให้หยุดไว้ก่อน” เสธ.ตุ้ม กล่าว

ด้านกรณี ฉัตรชัย บุตรพรม มือกาวของ โอสถสภา เอ็ม-150 ที่ก่อนหน้านี้ ประธานเชิ้ตดำไทย ให้สัมภาษณ์ว่ามีการเล่นแปลกๆ จนทำให้หลายสโมสรต้องออกมาเรียกร้องให้ “เสธ.ตุ้ม” ออกมาขอโทษนายด่านทีมพลังเอ็ม อย่างไรก็ตาม พลเอก ชิณเสน ถามทำไมต้องขอโทษในเมื่อผมได้รับการรายงานจากผู้ตัดสิน สุรพล สว่างจิตต์ ว่า “เจ้าบอย” มีการเล่นแปลกๆ ผมก็รายงานไปตามที่ได้ยิน

“ส่วนเรื่องฉัตรชัย ทำไมผมต้องขอโทษ ในเมื่อก็พูดไปตามที่ผู้ตัดสินรายงานมา โดยวันนั้นมี 2 จังหวะที่ผู้ตัดสินมองว่าเขาเล่นแปลกๆ คือ 1. ไม่ตั้งใจใช้มือเล่น และ 2. เหมือนจะพยายามให้ตนเองโดนใบแดง เดี๋ยวผมจะส่งเทปคู่นี้ให้คณะกรรมการพิจารณามารยาทตัดสินอีกทีหนึ่ง” เสธ.ตุ้ม ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น