xs
xsm
sm
md
lg

“ฉัตรชัย” โล่งหลัง TPL ตัดสินไม่ใช่ล้มบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าบอย ฉัตรชัย บุตรพรม มือกาวทีม พลังเอ็ม
“เจ้าบอย” ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านทีม โอสถสภา เอ็ม-150 พ้นข้อกล่าวหาเล่นแปลกๆ หลัง คณะอนุกรรมการประเมิน จริยธรรม จรรยาบรรณ ของบุคลากรกีฬา และนักกีฬาอาชีพ ยืนยันเจ้าตัวทำหน้าที่อย่างเต็มที่ไม่มีเหตุผิดปกติ ด้านเจ้าตัวโพสเฟซบุ๊ค โล่งอกบอกสุดท้ายความจริงก็คือความจริง

คณะอนุกรรมการประเมิน จริยธรรม จรรยาบรรณ ของบุคลากรกีฬา และนักกีฬาอาชีพ สรุปผลการประชุมกรณีที่ พลเอก ชิณเสน ทองโกมล ประธานคณะกรรมการประเมินแต่งตั้งผู้ตัดสิน ส่งเรื่องให้ตรวจสอบการเล่นของ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูโอสถสภา สระบุรี ในเกมที่บุกไปแพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังให้ความเห็นว่ามีการเล่นที่แปลกๆ

โดย นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธาน คณะอนุกรรมการประเมิน จริยธรรม จรรยาบรรณ ของบุคลากรกีฬา และนักกีฬาอาชีพ เปิดเผยว่า หลังจากได้นำเทปการแข่งขันคู่ดังกล่าวมาพิจารณาโดยละเอียดแล้ว ซึ่งทางคณะกรรมการ เห็นว่า ฉัตรชัย เล่นได้อย่างสมศักดิ์ศรีและเต็มที่แล้วไม่มีเหตุผิดปกติใดๆ จึงสรุปให้เขาพ้นจากข้อกล่าวหา

ด้านนายด่านที่ค้าแข้งกับ “พลังเอ็ม” มากว่า 9 ปี ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าถึงผลการตัดสินในครั้งนี้ ว่ารอผลการตรวจสอบของคณะกรรมการมาหลายวันแล้ว ปลื้มสุดท้ายความจริงก็คือความจริง พร้อมขอบคุณทุกๆคนที่รักฟุตบอลไทย

“ผมรอผลการตัดสินนี้มาหลายวันล่ะ ใจจริงผมรู้อยู่แก่ใจว่ามันคืออะไร แต่ในเมื่อท่านเค้าสงสัย (กล่าวหา) ก็ต้องทำไปตามกฎกติกาบ้านเมือง สุดท้ายความจริงก็คือความจริงทำดี ต้องได้ดี เมื่อคณะอนุกรรมการประเมิน จริยธรรม ของบุคลากรกีฬา ได้ติดสินแล้วว่าผมไม่ผิด ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ และคนที่รักบอลไทยทุกคนนะคับ ขอบคุณจริงๆ” ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวของ “บอย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น