xs
xsm
sm
md
lg

“ประทุม” รับทีมล้าหมดแรงวิ่งทำบุรีรัมย์ห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประทุม ยอมรับทีมวิ่งไม่ออก
ประทุม ชูทอง กองหลังตัวเก่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าด้วยโปรแกรมที่อัดแน่นในทุกถ้วยทำให้ผู้เล่นของทีมโดยเฉพาะแผงหลังเกิดอาการล้าอย่างหนัก และไม่มีแรงที่จะวิ่ง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก โชว์ฟอร์มไม่สมราคา ล่าสุดบุกไปโดนบางกอกกล๊าส เอฟซี ยำเละ 0-3 เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา รวม 4 นัดแรกในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 2 มี 4 แต้ม รั้งที่ 14 ของตาราง และหากนับรวมในถ้วยสโมสรเอเชียด้วย “เซราะกราว” ปราชัยไปแล้วถึง 4 นัดติดต่อกัน และไม่ชนะใครมา 6 เกมติด ยิงได้เพียง 4 ลูก โดนถลุงไป 13 ประตู

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ประทุม ชูทอง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ตัวเก่งของทีม เปิดใจว่าเป็นเพราะโปรแกรมที่อัดแน่นทำให้ทีมล้าอย่าวหนัก “เราต้องเล่นติดต่อกันทั้งบอลลีกและบอลถ้วยสโมสรเอเชีย ที่สำคัญต้องเดินทางตลอดจึงทำให้ไม่ได้พัก และเมื่อลงเล่นก็เกิดอาการล้าอย่างที่เห็น อย่างเกมล่าสุดนี้ต้องบอกว่าแต่ละคนล้ามากแทบจะไม่มีแรงวิ่งอยู่แล้ว ถึงแม้ใจเราจะสู้เต็มที่ทุกคนแต่ขามันวิ่งไม่ออก”

สำหรับโปรแกรมต่อไป “ปราสาทสายฟ้า” จะเปิดรังไอ-โมบาย สเตเดียม รับมือ ปตท.ระยอง เกมลีกกลางสัปดาห์วันที่ 26 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 น.ต่อด้วยบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 29 มีนาคม และกลับมาเจอ เซเรโซ โอซากา ในถ้วยเอเชีย วันที่ 2 เมษายน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น