xs
xsm
sm
md
lg

ไม่กลัวโดนดูด! “โอ่ง” ยันไม่ปล่อย “โอลิเวียรา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอันโดร เด โอลิเวียรา ยิงไปแล้ว 4 ตุง
“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือสิงห์ เจ้าท่า ไม่หวั่นโดนบิ๊กทีมดูด เลอันโดร เด โอลิเวียรา แนวรุกแซมบ้าฟอร์มแรงของทีมที่ทำประตูมาแล้ว 3 นัดติด พร้อมยืนยันไม่ขายแน่นอน

เลอันโดร เด โอลิเวียรา จอมทัพตัวเก่งชาวบราซิเลียนของ สิงห์ ท่าเรือ ระเบิดฟอร์มสุดยอดในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ยิงประตูติดต่อกัน 3 นัด โดยเกมล่าสุดเพิ่งเบิ้ล 2 ประตูช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านพลิกกลับมาเฉือน เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมแล้วยิงไป 4 ตุง นำเดี่ยวดาวซัลโวในขณะนี้

และเป็นธรรมดาที่ผู้เล่นฟอร์มแจ่มย่อมมีสิทธิ์ที่จะถูกเหล่าบิ๊กทีมในลีกดึงตัวไปร่วมงาน อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือสิงห์ เจ้าท่า ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยแข้งดาวซัลโวออกจากทีมแน่นอน

“เขายิงได้ทุกเกม นั่นแสดงให้เห็นแล้งว่าเกมรุกของเราดีขึ้นมาก และเราก็ไม่คิดจะขายเขาออกจากทีมอย่างแน่นอน ตอนนี้เขามีสัญญาอยู่กับทีม 1 ปี ส่วนหากจะมีทีมใหญ่ต้องการดึงตัวไปนั้นผมมองว่าเป็นเรื่องอนาคต ยังเร็วไปที่จะพูดถึงตอนนี้ เพราะตอนนี้เราไม่ปล่อยเขาไปแน่” อดีตแบ็กซ้ายดาราเอเชียกล่าว

สำหรับ เลอันโดร เด โอลิเวียรา วัย 30 ปี มีดีกรีเคยติดทัพแซมบ้าชุดยู 23 ปี มาแล้ว อีกทั้งยังเคยเล่นให้กับสโมสรซานโตส ในบ้านเกิด รวมถึงค้าแข้งใน วี-ลีก เวียดนาม กับทีม วิเซม ไฮฟอง เอฟซี และคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมได้ถึง 2 ปี ก่อนจะลัดฟ้าสู่ สิงห์ ท่าเรือ แบบไร้ค่าตัวเมื่อฤดูกาล 2013 และเป็นกำลังสำคัญของทีมระเบิดไป 24 ประตู คว้าตำแหน่งดาวซัลโวของศึกยามาฮ่า ลีก วัน พร้อมพา “สิงห์เจ้าท่า” คัมแบ็กสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น