xs
xsm
sm
md
lg

"ทหารเชียงราย" วอนแฟนบอลงดแสดงสัญลักษณ์การเมือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทีม
สโมสรฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมขอความร่วมมือจากแฟนคลับงดแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองทุกชนิดเพื่อป้องกันการกระทำฝ่าฝืนกฎหมายที่บังคับใช้ในปัจจุบัน หลังจากที่ทหารประจำจังหวัดประสานงานขอความร่วมมือเข้ามา

หลังจากที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ออกคำสั่งห้ามมิให้ประชาชน แสดงออกถึงสัญลักษณ์ทางการเมือง ที่ยุยง ย่วยุ ปลุกปั่น ให้เกิดความแตกแยก ขัดแย้ง รวมทั้งวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของ คสช.

ล่าสุด เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ได้แถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมว่า ทางทหารประจำจังหวัดได้ประสานขอความร่วมมือให้แฟนบอลงดแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองทุกชนิด ซึ่งหากฝ่าฝืนจะถูกตัดสัญญาณการถ่ายทอดสดทันที และพทีมอาจถูกปรับหรือห้ามคนดูเข้าสนามในเกมต่อๆไป

ทหารเชียงรายได้ประสานขอความร่วมมือสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดและแฟนกว่าง งดแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองและโชว์บัตรประชาชน

เพื่อความสะดวกให้พกพาเฉพาะสิ่งของจำเป็นหรือใช้กระเป๋าใบเล็กเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการตรวจค้น ที่สำคัญ อย่าลืมนำบัตรประจำตัวประชาชน หรือใบอนุญาตขับขี่ หรือพาสปอร์ต ที่ทางราชการออกให้ มาแสดงต่อกล้องวงจรปิด ณ จุดทางขึ้นอัฒจันทร์ เนื่องจากทาง ทหารเชียงราย จำเป็นจะต้องนำข้อมูลทั้งหมดบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อป้องกันการกระทำฝ่าฝืนกฎหมายที่บังคับใช้ในปัจจุบัน

และขอความร่วมจากแฟนบอลทุกท่านที่เข้ามาชมในสนามยูไนเต็ด สเตเดียม งดแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นวาจา ท่าทาง เครื่องแต่งกาย หรือป้ายข้อความต่างๆ ที่มีลักษณะส่อไปในทางต่อต้านองค์กรหรือคณะบุคคลใด เพื่อให้มีความราบรื่นในการชมเกมการแข่งขัน

หากพบว่ามีเหตุการณ์แสดงสัญลักษณ์ใดๆ เกิดขึ้น จะถูกตัดสัญญาณการถ่ายทอดสดทันที ทำให้ผู้ชมที่ชมอยู่ทางโทรทัศน์หรืออินเตอร์เน็ตมิได้รับชมต่อ และสโมสรอาจถูกปรับและลงโทษห้ามมิให้ผู้ชมเข้าสนามในนัดต่อๆ ไป

นอกจากนี้ คำสั่งงดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยังมีผลบังคับใช้ ทางสโมสรฯ จึงจำเป็นต้องปฏิบัติตามและขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น