xs
xsm
sm
md
lg

เดือด "รอสเบิร์ก" ไม่ชวน "ลูอิส" ร่วมงานแต่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่หู เมอร์เซเดส นับวันยิ่งร้าวลึก
ความสัมพันธ์ระหว่าง นิโค รอสเบิร์ก กับ ลูอิส แฮมิลตัน สองนักขับของทีม เมอร์เซเดส จีพี แห่งวงการ ฟอร์มูลา วัน เริ่มทวีความดุเดือดขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อมีรายงานข่าวว่านักขับเมืองเบียร์ ปฏิเสธร่อนการ์ดชวนอดีตแชมป์โลกปี 2008 มาร่วมงานวิวาห์ของตัวเองกับคนรัก

จากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนแค้นเมื่อ แฮมิลตัน ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กับ รอสเบิร์ก เพื่อนซี้สมัยขับโกคาร์ทตั้งแต่เด็ก หลังเชื่อว่าอีกฝ่ายจงใจทำล้อล็อกขัดขวางตนไม่ให้คว้าตำแหน่ง โพล โพซิชัน ในศึก โมนาโก กรังด์ ปรีซ์ ก่อนที่ รอสเบิร์ก จะได้แชมป์ไปครองในวันชิงชนะเลิศ

ล่าสุด "เดอะ กรังด์ ปรีซ์" สื่อแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต ตีข่าวความขัดแย้งเริ่มขึ้นตั้งแต่ศึก สแปนิช จีพี เมื่อ แฮมิลตัน ฝ่าฝืนคำสั่งทีมใช้โหมดปรับเครื่องยนต์พิเศษก่อนคว้าแชมป์ที่สนาม คาตาลุนญา เซอร์กิต มาได้ จนทำให้ รอสเบิร์ก ไม่พอใจมากแต่ยังไม่แสดงออก

แต่หลังจากนักซิ่งเมืองเบียร์ คว้าชัยที่ โมนาโก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มเลวร้ายเมื่อ รอสเบิร์ก ซึ่งมีข่าวจะควง วิเวียน ซิโบลด์ แต่งงานกันในเดือนหน้า ก็ปฏิเสธที่จะร่อนการ์ดเชิญเพื่อนร่วมทีมไปร่วมงานด้วย ทวีบาดแผลรอยร้าวของทั้งคู่ให้ฉีกลึกกว่าเดิม

ส่วน นิกิ เลาดา ประธานของ เมอร์เซเดส ที่อาศัยออกมาเป็นตัวกลางปรับความเข้าใจ ก็ระบุผ่านสื่อเรื่องนี้จัดการได้ไม่ยาก แต่ก็ติงให้ทั้งคู่ปรับอารมณ์กันให้ดี "เราต้องระมัดระวังทุกอย่างไม่ให้อยู่เหนือการควบคุม และผมแน่ใจว่าเราจะพร้อมสำหรับสนามต่อไปที่ แคนาดา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รอสเบิร์ก กับ วิเวียน คนรัก
กำลังโหลดความคิดเห็น