xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” ซึ้ง “เซเรนา-เดอะค็อป” ให้กำลังใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี เริ่มยิ้มได้บ้างแล้ว
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 14 ของโลกชาวเดนส์ ยอมรับยังทำใจไม่ได้หลังเพิ่งแยกทางกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย คู่หมั้นหนุ่มนักกอล์ฟแบบกะทันหัน แต่ยังโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล และ เซเรนา วิลเลียมส์ รุ่นพี่ร่วมวงการที่ให้กำลังใจอยู่ข้างหลัง

หวดสาววัย 23 ปี เพิ่งเผชิญกับช่วงเวลายากลำบากเมื่อถูก รอรีย์ ตัดความสัมพันธ์พร้อมกับยกเลิกงานวิวาห์ ทั้งที่ร่อนการ์ดเชิญแขกให้มาร่วมงานหมดแล้ว เรียกว่าสภาพจิตใจย่ำแย่พอสมควรแถมยังเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ต้องลง แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส สัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม “วอซซี” ยังได้กำลังใจชั้นดีเมื่อแฟนบอลของ “หงส์แดง” ต่างร่วมกันส่งข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ มาปลอบหวดหญิงสาวก “เดอะ ค็อป” กันอย่างเต็มพื้นที่ ซึ่งภายหลังเธอก็โพสต์ตอบกลับไปว่า “เป็นช่วงเวลาหนักหนาสาหัส แต่ก็ขอบคุณสำหรับข้อความดีๆ ที่ส่งมาให้ มีความสุขมากที่เป็นแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล เพราะทำให้รู้ว่าฉันไม่ได้เดินอย่างเดียวดาย”

ส่วน เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกคนปัจจุบันชาวอเมริกัน ก็เป็นอีกคนที่เข้ามาปลอบและให้กำลังใจหลังทนไม่ได้ที่เห็นเพื่อนร่วมวงการต้องช้ำรักก่อนแข่ง “@CaroWozniacki ฉันจะเดินไปพร้อมกับเธอเสมอ เพื่อนกันตลอดไป”

สำหรับ วอซเนียคกี และ รอรีย์ เปิดตัวคบหากันตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งตลอดเวลา 3 ปีแห่งความหวานชื่น ต่างฝ่ายต่างก็ดูแลซึ่งกันและกันตามไปส่งข้าวส่งน้ำทั้งในสนามกอล์ฟและเทนนิสหากฝ่ายใดมีเวลาว่าง ก่อนประกาศหมั้นกันเมื่อต้นปี แต่สุดท้ายกลับเลิกรากันเนื่องจากฝ่ายชายอ้างว่ายังไม่พร้อมมีครอบครัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซเรนา ส่งข้อความให้กำลังใจ
วอซซิลรอย เป็นอดีตไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น