xs
xsm
sm
md
lg

“สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” ขอโทษ “ยี” ยันรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงการณ์จาก สมรัก พรรคเพื่อเก้ง.
“สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” เพจเฟซบุ๊กชื่อดังที่มียอดไลค์เกือบ 300,000 คน ออกแถลงการณ์ขอโทษ “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลังตัดต่อรูปภาพในเชิงดูหมิ่นเสียดสี ประมุขบอลไทยจนกระทั่งเกิดกรณีฟ้องร้องขึ้น

หลังจากเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ “สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ซึ่งเป็นแฟนเพจของสมาคมฟุตบอลไทยอย่างเป็นทางการ ได้โพสต์แถลงการณ์ของ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ เกี่ยวกับการฟ้องร้อง เพจชื่อดังอย่าง “สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” ที่ได้โพสภาพในลักษณะดูหมิ่น นายกสมาคมฟุตบอลไทย

อีกทั้งเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทาง นายกสมาคมฟุตบอลฯ จะมีการยื่นฟ้องเพจดังกล่าวจริง โดยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมหลักฐาน เพื่อเป็นกรณีตัวอย่างไม่ให้มีใครนำ รูปภาพของ “บังยี” ไปกระทำการที่ไม่เหมาะสมอีก

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมา “สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษไปยังนายกสมาคมฟุตบอลฯ โดยมีเนื้อความดังนี้ “ตามที่ ผม สมรัก พรรคเพื่อเก้ง ได้นำภาพของท่านนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไปลงเพจ สมรัก พรรคเพื่อเก้ง นั้น เป็นการกระทำอันรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตัวกระผม ด้วยการเล่นสนุกจนเกินขอบเขตโดยไม่ได้คิดหน้าคิดหลัง ทำให้ท่าได้รับความเสียหาย”

“ผมรู้สึกสำนึกในความผิด และเสียใจในการกระทำดังกล่าว จึงขอกราบขออภัยในการกระทำดังกล่าวมายังท่าน ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะมีเมตตา และให้อภัยในการกระทำดังกล่าวของผม และขอยืนยันว่าจะไม่มีการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นอีกต่อไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รูปต้นเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น