xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” กร้าวไม่ยอมความคดี “สมรัก พรรคเพื่อเก้ง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี ลั่นจะใช้ พรบ.คอมพิวเตอร์เดินหน้าลุย
“บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทสไทย ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่าจะไม่มีการยอมความให้กับเพจเฟซบุ๊ก “สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” แน่นอน พร้อมส่งเรื่องให้ทีมทนายความดำเนินการอย่างเต็มที่

ความเคลื่อนไหวคดีที่ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยื่นฟ้องร้องเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง “สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” กรณีมีการใช้รูปไปแอบอ้าง ในลักษณะดูหมิ่น นายกสมาคมฟุตบอลไทย

ถึงแม้ว่าทางเพจ “สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” จะออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อความสำนึกผิด และขอขมาพร้อมอ้างว่าเป็นการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์

อย่างไรก็ตาม “บังยี” ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้ทีมทนายของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ติดตามเรื่องอยู่ ถึงแม้ว่าจะมีการขอโทษแล้ว แต่ตนเองจะไม่ยอมความเด็ดขาด เพราะจะทำให้เป็นเยี่ยงอย่าง

“ตอนนี้ผมให้ทางทีมทนายติดตามคดีอยู่ เราจะใช้ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์อย่างเต็มที่ ในเรื่องนี้ จะได้ไม่มีใครทำเป็นแบบอย่าง และแอบอ้างอีก ไม่ใช่แค่ผมที่โดนคนเดียว แต่อีกหลายคนด้วย ดังนั้นผมจะให้ ฝ่ายกฎหมายของสมาคมฟุตบอลเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และไม่มีการยอมความเด็ดขาด” บังยี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น