xs
xsm
sm
md
lg

“เปี๊ยก” ยัน “บังยี” ฟ้อง “สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” จริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูปต้นเรื่องของ สมรัก พรรคเพื่อเก้ง
“บิ๊กเปี๊ยก” นายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยืนยัน “บังยี” นายวรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะยื่นฟ้อง เพจดังอย่าง “สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” จริง ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมหลักฐาน

หลังจากเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ “สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ซึ่งเป็นแฟนเพจของสมาคมฟุตบอลไทยอย่างเป็นทางการ ได้โพสต์แถลงการณ์ของ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ เกี่ยวกับการฟ้องร้อง เพจชื่อดังอย่าง “สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” ที่ได้โพสต์ภาพในลักษณะดูหมิ่น นายกสมาคมฟุตบอลไทย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โพสต์ดังกล่าวของสมาคมฟุตบอลได้ลบออกจากหน้า เพจ ไปเรียบร้อยแล้ว ทีมข่าว MGRsport ได้สอบถามไปยัง “บิ๊กเปี๊ยก” นายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

โดย “บิ๊กเปี๊ยก” ยืนยันว่าทางสมาคมฟุตบอลจะฟ้อง “สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” แน่นอน ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมหลักฐาน โดยจะฟ้องในเชิงหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และจะทำให้เป็นบรรทัดฐานแก่คนทั่วไปอีกด้วย

“ฟ้องแน่นอนครับ ตอนนี้ทางสมาคมฟุตบอลกำลังเตรียมเอกสารและหลักฐานในการยื่นฟ้องอยู่ เนื่องจากเป็นลักษณะหมิ่นประมาท อีกทั้งไม่อยากให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่คนทั่วไปไปอีกด้วย ผมยืนยันครับว่า บังยี พูดจริงทำจริง” นายองอาจ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มีคนกดไลค์เกือบ 300,000 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น