xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” หวังแข้งสาวยกระดับลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแข้งสาวไทย
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รับอยากเห็นลูกทีมยกระดับฝีเท้าด้วยการยิงประตูคู่แข่ง และมีแต้มติดมือในฟุตบอลโลก 2015 ที่แคนาดา

หลังจากที่ทีมชาติไทย เอาชนะ เวียดนาม 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2014 ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคม 2557 พร้อมกับคว้าอันดับ 5 และโควต้าลุยฟุตบอลโลก 2015 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแคนาดา

โดยผู้จัดการทีมคนสวยกล่าวถึงชัยชนะนัดดังกล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณนักฟุตบอลทุกคน ผู้ฝึกสอน และทีมงานทุกคน รวมทั้งต้องขอบคุณผู้สนับสนุน โดยเฉพาะสมาคมฟุตบอลฯ ที่มี คุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคม และ คุณองอาจ ก่อสินค้า กรรมการบริหารที่ช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่มาโดยตลอด”

“ทีมชุดนี้ยังมีงานใหญ่รออยู่ ทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น โดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอลหญิงรายการ เอเชียนเกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เดือนกันยายนนี้ และต้องเตรียมตัวต่อไปถึงฟุตบอลโลกในปีหน้าที่แคนาดาต่อไป”

ขณะเดียวกัน “มาดามแป้ง” ยอมรับว่าอยากเห็นทีมชุดนี้ยกระดับฝีเท้าในการแข่งขันฟุตบอลโลกปีหน้า “จริงๆ รายการเอเชียน คัพ เราก็หวังไว้มาก รวมถึงเอเชียนเกมส์ที่จะถึงนี้หวังให้เข้ารอบลึกที่สุด และยังต้องพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นต่อไปในฟุตบอลโลก ซึ่งหวังว่าลูกทีมจะยกระดับขอให้ยิงประตูคู่แข่ง และมีแต้มให้ได้”

ด้าน “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ก่อนอื่นขอชื่นชมนักฟุตบอลและทีมงานทุกคน ที่ทำหน้าที่เป็นอย่างดี ขอยืนยันว่าจะสนับสนุนและเตรียมทีมฟุตบอลหญิงไทยให้ได้ดีที่สุดต่อไป ทั้งในการแข่งขันฟุตบอลหญิงเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 และฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกในปีหน้า รวมทั้งแผนการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิงของเมืองไทยเป็นประจำปีต่อไป

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงไทยกำหนดเดินทางกลับเมืองไทย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 551 ออกจากสนามบินโฮจิมินห์ ซิตี วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 เวลา 10.20 น. และถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 11.45 น. วันเดียวกัน
บังยี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงการลูกหนังไทย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น