xs
xsm
sm
md
lg

“ฟลอยด์” รับสนใจเซ้งคลิปส์จาก “สเตอร์ลิง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ สนใจเซ้งกิจการ คลิปเปอร์ส
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักมวยผู้สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น เปิดปากสนใจอยากซื้อกิจการ แอลเอ คลิปเปอร์ส ทีมบาสเกตบอลชื่อดังของเอ็นบีเอ พร้อมนั่งเก้าอี้ประธานหลังจาก โดนัลด์ สเตอร์ลิง เจ้าของทีมคนเก่าโดนสั่งแบนตลอดชีวิต

คณะกรรมการด้านวินัยของเอ็นบีเอ ลงโทษ สเตอร์ลิง ห้ามยุ่งเกี่ยวกับการบริหารทีมหรือตำแหน่งอื่นๆในวงการนี้ตลอดชีพ หลังเปิดปากแสดงความเห็นเหยียดเชื้อชาติโดยเฉพาะสั่งห้ามไม่ให้แฟนยัดห่วงผิวสีเข้ามาชมเกมที่ สเตเปิล เซ็นเตอร์

จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้มีแนวโน้มที่ สเตอร์ลิง วัย 80 ปี อาจถูกบีบให้ขายทีมทิ้ง ซึ่งปรากฏว่าก็มีเหล่าคนดังในวงการกีฬาสนใจหลายราย โดยเฉพาะ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ที่เป็นแฟนของ คลิปเปอร์ส และ แอลเอ เลเกอร์ส ตัวยง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยสนใจอยากซื้อกิจการนี้

เดอะ มันนี เผยเรื่องนี้ว่า “ผมเรียก อัล เฮย์มอน ที่ปรึกษาสวนตัวถึงความเป็นไปได้ที่ผมรวมถึงหุ้นส่วนคนอื่นๆ จะสามารถมารวมตัวกันในการซื้อ คลิปเปอร์ส นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการเพื่อทำให้กิจการของ เมย์เวทเธอร์ โปรโมชัน เติบโตขึ้น และมีแผนที่จะทำธุรกิจอีกหลายอย่างทั้งเสื้อผ้า, ดนตรี และ ภาพยนตร์ หลังจากที่ผมแขวนนวมแล้ว”

“ส่วนตัวแล้วผมคงไม่สามารถแสดงความเห็นในแง่ลบเกี่ยวกับตัวเขาได้ เพราะเขาคือบุคคลที่ผมให้ความเคารพและแนะนำเรื่องต่างๆมากมาย โดยเฉพาะทุกครั้งที่เข้าไปสนามก็จะได้คุยเรื่องเกมการแข่งขันอยู่เสมอ และไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น” นักชกไร้พ่าย กล่าว

สำหรับ ฟลอยด์ วัย 37 ปี จะมีคิวขึ้นสังเวียนไฟต์ที่ 46 ในการชกอาชีพ พบกับ มาร์กอส ไมดานา คู่ชกจาก อาร์เจนตินา ในศึกป้องกันแชมป์เข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวตของสภามวยโลก วันที่ 3 พฤษภาคม ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเต็ล ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สเตอร์ลิง โดนแบนตลอดชีพ
กำลังโหลดความคิดเห็น