xs
xsm
sm
md
lg

ไลน์แมน “โลมา” ขี้แกล้งเครียดทุบ “เฟอร์รารี” ตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินค็อกนิโต ส่อโดนโลมาเขี่ยทิ้ง
ริชี อินค็อกนิโต ไลน์แมนจอมแสบ ไมอามี ดอลฟินส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่กลั่นแกล้งจน โจนาธาน มาร์ติน รุ่นน้องหนีออกจากแคมป์ “โลมามหาภัย” ดูท่าเครียดจัด ลงมือรถทุบเฟอร์รารีสีดำคันงามของตัวเองเสียอย่างนั้น

เพื่อนบ้านต้องโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่บ้านของ ริชี อินค็อกนิโต เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังจากที่ไลน์แมนวัย 30 ปี ออกอาการคลุ้มคลั่งใช้ไม้เบสบอล ทุบรถเฟอร์รารีของตัวเอง

โดย “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันโพสต์รูป “ม้าลำพอง” คันดังกล่าว โดยแหล่งข่าวเผยว่าไม้เจ้ากรรมทุบเข้าไปบริเวณด้านหน้ารถ และเข้าไปอยู่ที่ตะแกงหม้อน้ำ

ด้าน มาร์ค คลาร์ก จ่าแห่งกรมตำรวจท้องที่ สกอตต์สเดล ในอริโซนา เผยกับ “ยูเอสเอ ทูเดย์” ว่า “เพื่อนบ้านของ มร.อินค็อกนิโต มีการถ่ายภาพรถที่ถูกทำลายเก็บไว้ให้เรา พวกเขาบอกว่าเป็นผลงานของเจ้าของ (อินค็อกนิโต) และก็ให้ที่อยู่กับเจ้าหน้าที่เอาไว้ เมื่อเราไปถึง อยากที่จะตรวจสอบ ก็ไม่พบรถคันดังกล่าวแล้ว เช่นเดียวกับไม่มีใครออกมาให้ข้อมูลใดๆ เลย”

“อย่างไรก็ดี ตำรวจจะกลับมาที่เกิดเหตุใหม่ในเช้าวันถัดไป ตอนนี้เราสามารถติดต่อ มร.อินค็อกนิโต ได้แล้ว ซึ่งเขาก็บอกว่าได้ทำลายรถด้วยมือตัวเอง และไม่ต้องการให้ตำรวจช่วยเหลือหรือให้ข่าวอะไรกับสื่อ” ตำรวจมะกันทิ้งท้าย

สำหรับ อินค็อกนิโต ร่วมมือกับ จอห์น เทอร์รี และ ไมค์ พอนซี เพื่อนร่วมทีมเหยียดผิว โจนาธาน มาร์ติน แถมขู่ทำร้ายแม่และน้องสาวของไลน์แมนวัย 24 ปี โดยตอนนี้ NFL ได้ส่งทนายอิสระมารวบรวมหลักฐานหาข้อเท็จจริง ขณะที่ สตีเฟน รอสส์ เจ้าของทีม “โลมามหาภัย” สวมบทโหดก่อนหน้านี้ตะเพิด จิม เทอร์เนอร์ โค้ชออฟเฟนซีฟ ไลน์ และ เควิน โอนีล หัวหน้าเทรนเนอร์ ที่มีส่วนรู้เห็น แถมยังเหยียดเชื้อชาติใส่ เทรนเนอร์อีกคนที่มีเชื้อสายญี่ปุ่น นั่นอาจส่งผลให้ อินค็อกนิโต เกิดอาการเครียดหวั่นหมดอนาคตในวงการคนชนคนก็เป็นได้
เฟอร์รารี กลายเป็นที่ระบายความเครียด
กำลังโหลดความคิดเห็น