xs
xsm
sm
md
lg

การ์ดโลมาเพิ่งสำนึกผิดแกล้งจนเพื่อนหนีจากแคมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินค็อกนิโต เพิ่งสำนึกผิดแกล้งรุ่นน้อง
ริชี อินค็อกนิโต ผู้เล่นตำแหน่งการ์ด “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เพิ่งสำนึกผิดทวีตขอโทษไปยัง โจนาธาน มาร์ติน หลังจากร่วมกับพรรคพวกกลั่นแกล้งจนรุ่นน้องหนีจากแคมป์ไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ลีกคนชนคนต้องให้ เท็ด เวลล์ส ทนายความอิสระเข้ามาดำเนินการสอบสวนเรื่องราวที่ ริชี อินค็อกนิโต แกล้งใส่ โจนาธาน มาร์ติน เป็นเหตุให้ ผู้เล่นในตำแหน่งออฟเฟนซีฟ ไลน์ ทนความกดดันไม่ไหวเตลิดไปจากทีมไมอามี ดอลฟินส์

ซึ่งจากสำนวนหนา 144 หน้าที่ เวลล์ส ไล่สืบสวนพบว่า อินค็อกนิโต ร่วมกับ จอห์น เทอร์รี และ ไมค์ พอนซี สองผู้เล่นออฟเฟนซีฟ ไลน์ แกล้งรุ่นน้อง ไม่ว่าจะเป็นการเหยียดผิวใส่ทุกวัน ข่มขู่ว่าจะข่มเหงน้ำใจน้องสาวและแม่ของ มาร์ติน นอกจากนี้ บรรดาขาใหญ่ในทีม “โลมามหาภัย” ยังเหยียดเชื้อชาติใส่ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ที่มีเชื้อสายญี่ปุ่นด้วย ที่สำคัญงานนี้มี จิม เทอร์เนอร์ โค้ชออฟเฟนซีฟ ไลน์ มีส่วนรู้เห็นเป็นใจ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อินค็อกนิโต วัย 30 ปี ซึ่งยังโพสต์ข้อความเชิงข่มขู่ไปยัง มาร์ติน ได้ออกมาขอโทษผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า “ผมต้องขอโทษด้วยกับการกระทำที่เหมือนกับพวกขาใหญ่ช่วง 2-3 วันมานี้ ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่า ผมเป็นคนที่มีสปิริต และกำลังมองไปถึงโอกาสกลับมาเล่น อเมริกัน ฟุตบอล อีกครั้ง”

สำหรับ อินค็อกนิโต โดนทีมสั่งแบนตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทันทีที่ข่าวฉาวกระจายออกไปทั่ว และคาดว่าจะโดน ดอลฟินส์ เขี่ยทิ้งแน่ช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งอาจรวมถึง มาร์ติน ที่คงไม่อยากกลับมาทำงานในไมอามี อีกแล้ว
มาร์ติน ไม่อยากกลับมาเล่นให้โลมา
กำลังโหลดความคิดเห็น