xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี่” ยัน “เฟดคัพ” ไทยปรับตัวเรียบร้อยพร้อมลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมเฟดคัพไทย พร้อมลุย
“แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสจอมเก๋าสาวไทย เผยความพร้อมก่อนแข่ง “เฟดคัพ 2014” เวิลด์กรุ๊ป 2 รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติสวีเดน ระหว่างวันที่ 19-20 เมษายน ว่าตอนนี้สามารถปรับตัวกับสภาพที่หนาวเย็นได้เรียบร้อยแล้ว

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิส “เฟดคัพ 2014” เวิลด์กรุ๊ป 2 รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติสวีเดน ระหว่างวันที่ 19-20 เมษายนนี้ ที่เมืองลิดโคปิง ประเทศสวีเดน ล่าสุด ในส่วนทีมนักหวดสาวไทย ได้แก่ “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์, “ลัก” ลักษิกา คำขำ, “นก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ และ “เพียซ” วรัชญา วงค์เทียนชัย ยังคงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่สปาร์บานเคน ลิดโคปิง อารีนา ที่เป็นคอร์ตแข่งขัน ภายใต้การดูแลของ นายพิชัย ปั้นตระกูล ผู้จัดการทีม, พล.ท.หญิง อัญชลี เกิดผลงาม ที่ปรึกษา, น.ส.ปรียาการย์ สารีวรโรจน์ กัปตันทีม และ “โค้ชเอ็กซ์” นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอน

โดย “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ สักหลาดตัวเก๋าทีมไทย กล่าวว่า “สำหรับอากาศที่นี่ค่อนข้างแห้งและหนาว อากาศค่อนข้างเบากว่าที่บ้านเรา ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ได้เดินทางมาฝึกซ้อมล่วงหน้า จะได้ทราบว่าจะต้องปรับอย่างไร ในบางครั้งอาจเจอเกมที่นาน ก็จะทำให้รู้สึกเหนื่อยกว่าการเล่นที่บ้านเรา จึงต้องมีการปรับเทคนิคระหว่างแต้ม อาจพักให้นานขึ้น อย่างไรก็ตามด้วยสภาพอากาศที่หนาว ก็ต้องดูแลตัวเองให้มากกว่าเดิมด้วย”

ด้าน นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอน เผยว่า “หลังจากนักกีฬาได้ซ้อมในสนามแข่งขันจริงอย่างต่อเนื่อง ก็เริ่มปรับตัวกันได้บ้าง แต่ก็มีบางคนที่ต้องใช้เวลาปรับอีกนิดหน่อย โดยได้เน้นการเคลื่อนที่ในสนามให้มากขึ้นเพื่อสร้างความคุ้นเคยในการเคลื่อนที่ในสนาม รวมทั้งเน้นการตีบอลที่แน่นอนและแม่นยำมากขึ้นด้วย ส่วนเรื่องอากาศ ยังไม่มีผลกระทบต่อนักกีฬา ไม่มีใครเจ็บป่วย ขณะเดียวกันก็ได้พบกับนักเทนนิสของทีมสวีเดนและได้เห็นสไตล์การซ้อมบ้างแล้ว ในส่วนการวางตัวนักกีฬาในประเภทเดี่ยวและคู่นั้น จะขอดูการฝึกซ้อมอีกครั้ง ก่อนวางตัวนักกีฬาในวันที่ 17 เมษายน”

ขณะที่ “ทรูวิชั่นส์ เชียร์ไทย” เชิญชวนแฟนกีฬาลูกสักหลาดร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักหวดทีมชาติไทยในศึกเฟดคัพครั้งนี้ด้วย โดยทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดการแข่งขันทาง ช่องทรูสปอร์ต 7 หรือช่อง 106 วันที่ 19 เมษายน ถ่ายทอดเวลา 19.00-24.00 น. และวันที่ 20 เมษายน เวลา 17.00-24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมการแข่งขันผ่านทางแอพฯ ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ได้อีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ตัวเก๋าทีมไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น