xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ถก “โนเล” ขอแชมป์ ATP แลกเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ขอแลกแชมป์เฟรนช์กับ โนเล
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวสเปน เผยตกลงกับ โนวัค ยอโควิช คู่แข่งชาวเซิร์บไว้แล้วว่าจะยกโทรฟี แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ให้ไปครอง แต่ขอแลกกับแชมป์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ กับอีกฝ่ายเพราะยังไม่เคยได้แม้แต่ครั้งเดียว

“เอล มาทาดอร์” วัย 27 ปี เวลานี้กำลังฝึกซ้อมหนักอยู่ที่ มายอร์กา บ้านเกิดเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพคอร์ต เพื่อเตรียมตัวออกล่าแชมป์ในฤดูกาลคอร์ตดิน ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในศึก มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส วันที่ 13 เมษายนนี้

ล่าสุดให้สัมภาษณ์สื่อว่าจะพยายามทำผลงานให้ดีบนพื้นผิวสุดโปรด พร้อมกับเผยเรื่องขำๆ ที่คุยกับ โนวัค ยอโควิช คู่แข่งในสนามระหว่างออกทัวร์ด้วยกัน ทำนองตกลงกันแล้วว่าจะแลกแชมป์กันโดยเป็น ยอโควิช เอาแชมป์ เฟรนช์ โอเพน ส่วนตนขอ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ปีนี้

นาดาล กล่าวว่า “โนวัค เอาชนะผมใน 3 แมตช์หลังสุดและกำลังอยู่ในช่วงทำผลงานได้ดี ทำให้ผมคิดอยากเซ็นสัญญาตกลงกันก่อนแข่ง โดยผมจะให้แชมป์ เฟรนช์ โอเพน ที่เขาอยากได้ เพราะที่ผ่านมาผมขัดขวางความฝันเขามาตลอด ส่วนผมขอแชมป์ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ เพราะยังไม่เคยเป็นแชมป์เลย คิดว่าเป็นไอเดียที่ดีไหม?”

สำหรับ นาดาล และ ยอโควิช เวลานี้กำลังอยู่ในช่วงสำคัญโดยเฉพาะฝ่ายหลังหากรักษาผลงานได้ดีกวาดแชมป์ต่อเนื่องในช่วงฤดูกาลคอร์ตดิน และเป็นอีกฝ่ายที่เพลี่ยงพล้ำ ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ขึ้นครองตำแหน่งมือ 1 โลก หลังจบ เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส เพราะแต้มห่างกันไม่มากแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น