xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” เอาฮาบ่นเจอ “นาดาล” บ่อยกว่าแม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ล่าสุดแมตช์ชิง เอทีพี ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่ โอทู อารีนา
โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกจาเซอร์เบีย ออกมาให้สัมภาษณ์ติดตลก โดยบ่นๆ ทำนองว่า ในระยะหลังตนเองต้องเจอหน้าคู่แข่งอย่าง ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกชาวเมืองกระทิงดุ บ่อยกว่าได้พบหน้าคุณแม่ของตัวเองเสียอีก หลังเพิ่งดวลกันไปในศึก “เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” สัปดาห์ก่อน

หวดจอมทะเล้นชาวเซิร์บ และ “เอล มาทาดอร์” นักเทนนิสกล้ามโตจากเกาะมายอร์กา พบกันมาแล้วทั้งหมด 6 ครั้งในซีซันนี้ และตามสถิติคู่นี้ลงดวลแร็กเกตกันมาแล้วทั้งหมด 39 ครั้ง ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ เอทีพี ทัวร์ โดยล่าสุดในแมตช์ชิงชนะเลิศ “เอทีพี ทัวร์ เวิลด์ ไฟนอลส์” ที่กรุงลอนดอน ซึ่งเป็น “โนเล” ที่คว้าชัยไปครอง

โดย ยอโควิช เคยมีสถิติสวยหรูเอาชนะ นาดาล 7 แมตช์รวดในช่วงปี 2011-2012 ทว่าช่วงปี 2013 หลังจากที่ หวดมือ 1 โลกหายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาเป็นฝ่ายเอาชนะ “โนเล” ได้ถึง 6 จาก 7 แมตช์ หลังสุด ซึ่งในช่วงปิดดฤดูกาลนี้ ทั้งคู่มีคิวเดินทางไปลงหวดแมตช์พิเศษที่แถบอเมริกาใต้ และอาจะได้โคจรมาพบกันอีก

“ผมคิดว่าผมเจอเขามากกว่าเจอแม่ของตัวเองอีก นี่เรื่องจริงนะเนี่ย เราสามารถพบกับผู้เล่นเก่งๆ มากมาย และเราก็ต้องพยายามทำงานหนักเพื่อรูปเกมของเรา แต่สิ่งสำคัญทุกครั้งที่เราต้องมาเจอกันมันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่เสมอ” ยอโควิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น