xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ชู “โด้” ยอดนักกีฬามืออาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล-โด้ สมัยถ่ายโฆษณาด้วยกัน
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวสเปน ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด ดาวซัลโวของ รีล มาดริด ที่เคยร่วมงานด้วยกันสมัยเล่นหนังโฆษณาของไนกี ว่าเป็นนักกีฬาตัวอย่างของเยาวชนในแง่ของฝีเท้าและความเป็นมืออาชีพ ก่อนอวยพรให้เจ้าตัวหายเจ็บหัวเข่าเร็วๆ

นาดาล ไม่ได้บินไปเชียร์ทีมโปรดที่ ซิกแนล อิดูนา พาร์ค ที่บุกไปแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 แต่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ด้วยผลรวม 3-2 ทั้งที่เคยไปนั่งเชียร์มาแล้วในเกมแรกที่ ซานติเอโก เบร์นาบิว ซึ่งเจ้าตัวคงมีความสุขไม่น้อยที่ทีมรักผ่านเข้ารอบได้

โดย “เอล มาทาดอร์” มีโอกาสได้ไปพูดบรรยายให้กับนักข่าวฟังถึงเรื่องต่างๆ ที่ มายอร์กา โดยวรรคหนึ่งมีกล่าวชม โรนัลโด ว่าเป็นนักกีฬาที่เด็กๆ ทุกคนควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ในแง่ของความเป็นมืออาชีพและพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนประสบความสำเร็จในทุกวันนี้

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังอวยพรให้แข้งเลือดโปรตุกีส สลัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ากลับมาพังประตูอีกครั้งเหมือนที่ตัวเองทำได้ แต่ปฏิเสธที่จะให้คำแนะนำใดๆเกี่ยวกับการรักษา “ผมไม่มีคุณสมบัติพอที่จะสอนใครและไม่คิดว่า โรนัลโด ต้องการความช่วยเหลือจากผม ซึ่งคิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาสำคัญสำหรับเขาเลย”

สุดท้าย “เอล มาทาดอร์” เชื่อว่าขุนพลนักหวดทีมชาติสเปน จะหักด่าน บราซิล ในรอบเพลย์ออฟของศึก เดวิส คัพ จนกลับเข้ามาอยู่ใน เวิลด์ กรุ๊ป อีกครั้ง วันที่ 12-14 เมษายนนี้ แม้ตนจะไม่ได้ลงเล่นด้วยก็ตาม โดยกล่าวว่า “ผมเชื่อว่าทุกคนทำได้ และหากไม่มีอะไรผิดพลาดผมจะตามไปเชียร์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น