xs
xsm
sm
md
lg

“ณัฐ-แมน” เข้าคู่อัดคูเวตพาไทยเฮ 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณัฐ-แมน คู่ขาที่รู้ใจ
“ณัฐ” ปรัชญา อิสโร กับ “แมน” ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์ สองนักเทนนิสดาวรุ่งทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มแกร่งผนึกกำลังพาทีมไทย ชนะ คูเวต 3 เซตรวด ในศึก เดวิส คัพ รอบ 2 กลุ่ม 2 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย วันที่ 5 เมษายน 2557 ก่อนช่วยให้เจ้าบ้านออกนำคู่แข่งไป 2-1 คู่

ศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย เดวิสคัพ 2014 รอบ 2 ของกลุุ่ม 2 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย ที่ศูนย์พัฒนาเทนนิส เมืองทองธานี วันที่ 5 เมษายน ทีมชาติไทย ที่เสมอกับ คูเวต 1-1 คู่ ในการแข่งขันวันแรก เข้าสู่วันที่สองในประเภทชายคู่ เพื่อลุ้นแต้มที่ 2 ของการแข่งขันวันแรก

เข้าสู่วันที่สองในประเภทชายคู่ เพื่อลุ้นแต้มที่ 2 ของการแข่งขันทีมไทยส่ง ปรัชญา อิสโร กับ ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์ ลงสนามพบกับ โมฮัมหมัด กาหริบ และ ฮาซาน อัล มูซา มือ 1 และมือ 3 ของทีมเยือน เซตแรกคูเวตออกออกนำไป 1-0 ก่อนจะยื้อกันจนต้องตัดสินด้วยไทเบรก และเป็นทางด้านของปรัชญาที่เสิร์ฟได้อย่างหนักหน่วง พาไทยคว้าชัยชนะในเซตแรกไปก่อน 7-6 (7-2)

เข้าสู่เซต 2 คู่หู “ณัฐ-แมน” ฟอร์มเฉียบเบรกตั้งแต่เกมแรก แต่หลังจากนั้น โมฮัมหมัด เป็นฝ่ายเสิร์ฟได้ดีกว่า จนเกมมาเสมอกันอยู่ที่ 5-5 แม้จะโดนทวงคืนบ้างแต่ฝ่ายไทยเล่นดีกว่ามาก ก่อนรักษาเสิร์ฟเกมที่ 12 ปิดเซตชนะ 7-5 เซตสุดท้าย ปรัชญา อาศัยลูกโฟร์แฮนด์ที่เฉียบขาด พาไทยนำห่างไปเป็น 4-1 ก่อนที่ ฮาซาน อัล มูซา จะพลาดตีติดเนตในเกมที่ 9 พาไทยชนะ 6-3 ปิดบัญชี 3-0 เซต 7-6 (7-2), 7-5 และ 6-3 และขึ้นนำ 2-1 คู่

หลังจบการแข่งขัน ปรัชญา อิสโร กล่าวว่า “ดีที่วันนี้เราสามารถเก็บได้อีกแต้ม ส่วนในวันพรุ่งนี้จะลงแข่งในประเภทเดี่ยวชนมือ จากการที่ได้ศึกษาคู๋แข่งอย่าง โมฮัมหมัด กาหริบ ทำให้รู้ว่าถนัดลูกสปริงแต่มีจุดอ่อนในเรื่องของการวิ่ง เชื่อว่าพรุ่งนี้จะสามารถเก็บอีก 1 แต้มให้ทีมไทยได้อย่างแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มั่นใจทีมไทยคว้าได้อีกแต้มแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น