xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” ยินดี “เลสเตอร์” ขึ้นพรีเมียร์-ปัดดึงลับแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลสเตอร์ คัมแบ็กสู่ลีกสูงสุดในรอบ 10 ปี
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมยินดีกับ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ในฐานะพันธมิตรลูกหนังที่เพิ่งคว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของ เกาะอังกฤษ ได้สำเร็จ แต่รับเป็นงานยากที่จะดึงมาลับแข้ง

เลสเตอร์ ซิตี ทีมในเดอะแชมเปียนชิป ประเทศอังกฤษ ที่มี นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกิจการสินค้าปลอดภาษี “คิง เพาเวอร์” ชาวไทย นั่งแท่นประธานสโมสร สามารถคัมแบ็กสู่ พรีเมียร์ ลีก ได้อีกครั้งในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่ปี 2004 หลังทำคะแนนทิ้งขาดอันดับ 3 ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 19 แต้ม โดยเหลือการแข่งอีกเพียง 6 นัด

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ในฐานะพันธมิตรกับ “สุนัขจิ้งจอก” ได้ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังยอมรับว่าการจะดึงทีมดังแดนผู้ดีมาลับแข้งด้วยนั้นเป็นงานยาก “ต้องขอแสดงความยินดีด้วย ถือเป็นอีก 1 ความภาคภูมิใจของคนไทย แต่เรื่องที่จะดึงมาอุ่นเครื่องนั้นคงเป็นไปไม่ได้” นายใหญ่เซราะกราวเผย

ขณะเดียวกัน ทางฝั่ง พ.อ.ชาตรี แสงทองศรีกมล ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด อีก 1 พันธมิตรของ “เดอะ ฟ็อกซ์” ได้กล่าวแสดงความยินดีเช่นกัน “ทางสโมสรอาร์มีฯขอแสดงความยินดีกับเลสเตอร์ที่เลื่อนชั้นได้สำเร็จ ด้านความร่วมมือในฐานะพันธมิตรนั้นตอนนี้ทางเลสเตอร์ได้ส่งอคาเดมี ไดเร็กเตอร์ของทีมมาอบรมให้กับสตาฟฟ์โค้ชเราที่ประเทศไทยแล้ว ส่วนเรื่องการจะทาบทามดึงมาอุ่นเครื่องหรือส่งผู้เล่นไปทดสอบฝีเท้านั้นผมได้ลองปรึกษากับ แมตต์ เอลเลียต เฮดโค้ชของเราที่เคยเล่นให้กับ เลสเตอร์ ดูแล้ว ยอมรับว่าเป็นงานยาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น