xs
xsm
sm
md
lg

สักทีเถอะ “โรช” ลั่นไฟต์ “ปาเกียว-ฟลอยด์” มาแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว ซ้อมโชว์สื่อ
เฟรดดี โรช เทรนเนอร์คนดัง ชี้ไฟต์ในฝันระหว่าง แมนนี ปาเกียว กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยังคงมีโอกาสเกิดขึ้น โดยเฉพาะทางด้านกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ยังมีสถิติการชกที่ยอดเยี่ยม แม้ปัจจุบันอายุอานามจะปาเข้าไป 35 ปีแล้วก็ตาม จึงน่าจะสู้กับคู่ต่อกรไร้พ่ายได้อย่างพอฟัดพอเหวี่ยง

ปาเกียว กำลังจะล้างตากับ ทิโมธีย์ แบร็ดลีย์ ชาวอเมริกัน วันที่ 12 เมษายนนี้ตามเวลาท้องถิ่น ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อชิงเข็มขัดรุ่น เวลเตอร์เวท ของ องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) หลังจากแพ้คะแนนแบบค้านสายตาเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา

โรช เทรนเนอร์ของ ปาเกียว ให้สัมภาษณ์ที่ ไวลด์ การ์ด ยิม ใน ลอส แองเจลิส ระหว่างซ้อมโชว์สื่อ พร้อมถูกถามเรื่องไฟต์กับ เมย์เวทเธอร์ กำปั้นไร้พ่าย 47 ไฟต์ ซึ่งยืดเยื้อมาตั้งแต่ปี 2009 จนแล้วจนรอดไม่เกิดขึ้นเสียที ว่า “แน่นอนผมคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้และฝันว่าไฟต์นี้จะเกิดขึ้น สถิติของ แมนนี ยังดูยอดเยี่ยมอยู่และถ้านักชกกำลังรู้สึกพร้อมด้วย ทำไมเขาจะไม่สู้”

อย่างไรก็ตาม ปาเกียว อดีตแชมป์โลก 8 รุ่นน้ำหนัก ขอมุ่งมั่นล้างแค้น แบร็ดลีย์ ทวงเข็มขัดคืนกลับมาให้ได้ก่อนเป็นลำดับแรก “ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับไฟต์ต่อไป แต่คิดเกี่ยวกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะรู้สึกว่าโดนปล้น ดังนั้นต้องทำให้แน่ใจกับชัยชนะครั้งนี้”

ปาเกียว ชนะมา 15 ไฟต์รวดก่อนจะมาแพ้ 2 ไฟต์ติดให้ แบร็ดลีย์ กับ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ จากเม็กซิโก ในปี 2012 ทว่าล่าสุดคืนฟอร์มต้อน แบรนดอน ริออส จากสหรัฐอเมริกา เมื่อปลายปี 2013 ที่ผ่านมา สถิติแพ้ 5 จากทั้งหมด 62 ไฟต์ ด้าน เมย์เวทเธอร์ วัย 37 ปีนั้นยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฟรดดี โรช เทรนเนอร์คนดัง
กำลังโหลดความคิดเห็น