xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ฟิตเปรี๊ยะลุยคอร์ตดินหลังร่วงโซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ลุยต่อคอร์ตดิน
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋าชาวสวิส วางโปรแกรมขอจับแร็กเกตลุยทัวร์นาเมนต์คอร์ตดินต่อทันทีในเดือนหน้า หลังสภาพร่างกายยังฟิตเปรี๊ยะแม้ว่าเพิ่งโดนคู่แข่งเขี่ยตกรอบ 8 คนสุดท้าย ศึก โซนี โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา มาหมาดๆ

“เฟดเอ็กซ์” ชวดโอกาสหยิบแชมป์ที่ ไมอามี แบบน่าเสียดายหลังถูก เคอิ นิชิโคริ หวดหนุ่มชาวญี่ปุ่นเขี่ยตกรอบแบบน่าเสียดาย 1-2 เซต อย่างไรก็ตาม หวดวัย 32 ปี กล่าวไม่รู้สึกผิดหวังมากนัก แต่กลับพอใจกับผลงานของตัวเองมากกว่าที่เล่นได้ดีมาตลอด

เฟเดอเรอร์ กล่าวว่า “หากดูจากภาพรวมที่ผ่านมา ถือว่าน่าพอใจมากกับเกมการเล่นของผม อากาศที่ไมอามีค่อนข้างหนาวแต่ก็เป็นการทดสอบร่างกายที่ดี ซึ่งมันไม่มีปัญหาใดๆเลย เรียกว่าผมออกสตาร์ทดีมากตั้งแต่เปิดซีซันก็ว่าได้ และผมพร้อมแล้วที่จะลงแข่งต่อทันทีที่ เจนีวา สัปดาห์หน้า”

สำหรับแชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย จะทำศึก เดวิส คัพ ให้ชาติบ้านเกิด เจอกับ คาซัคสถาน รอบ 8 ทีมสุดท้ายบนพื้นผิวคอร์ตดิน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเช่นกันว่าเตรียมการปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นไว้พร้อมสำหรับฤดูกาลคอร์ตดินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ปีที่แล้วผมมีผลงานบนคอร์ตดินที่ยอดเยี่ยม ผมชื่นชอบที่จะได้ลงเล่นและเจอกับความท้าทายใหม่ๆ แม้ต้องเผชิญกับอาการเหนื่อยล้าระหว่างเดินทางบ้างแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรค” เฟเดอเรอร์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น