xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” เขี่ย “เมอร์เรย์” ทะลุตัดเชือกโซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช รอลุ้นแชมป์
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย ทำผลงานยอดเยี่ยมจัดการปราบ แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์เก่าชาวสกอต ตกรอบ 8 คนสุดท้าย 2-0 เซต ศึก โซนี โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ มาสเตอร์ส รายการที่ 2 ของปี “โซนี โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 141 ล้านบาท) ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา คืนวันที่ 26 มีนาคม เข้าสู่การแข่งขันประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

บิ๊กแมตช์ของวัน โนวัค ยอโควิช มือ 2 โลกชาวเซิร์บ เจอกับ แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์เก่าที่ ไมอามี ถือเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังเคยเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ เมื่อปีที่แล้ว และปรากฏว่าคราวนี้ ยอโควิช ล้างแค้นได้สำเร็จ 2-0 เซต 7-5, 6-3

หลังเกม ยอโควิช ที่จะมีคิวเจอกับผู้ชนะระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือเก๋าชาวสวิส หรือ เคอิ นิชิโคริ มือ 1 ของเอเชียจากญี่ปุ่น กล่าวว่า “ผมเล่นได้ไม่ดีนักในแมตช์นี้ ยังไม่อยู่ในระดับที่คาดหวังอยากให้เป็น ส่วน แอนดี ไม่ประหลาดใจเลยที่เล่นดีแบบนี้ โดยเฉพาะหากคุณเปิดโอกาสให้มีเขาเห็นพื้นที่โล่งก็จะตีลูกกลับมาอย่างรุนแรงและดุดัน”

ส่วน เมอร์เรย์ กล่าวภายหลังว่า “ผมมีโอกาสมากมายในเกมเสิร์ฟของตัวเอง แต่กลับเสิร์ฟไม่ได้อย่างที่ใจคิด โดยเฉพาะเซตสอง ผมควรทำได้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ผมตีลูกจากท้ายคอร์ตได้ดีขึ้น และรูปเกมวันนี้ก็ถือว่าน่าพอใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมอร์เรย์ ตกรอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น