xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ชี้ดวล “โนเล” คือบททดสอบสำคัญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เริ่มร่างกายดีขึ้นตามลำดับ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 6 ของโลก เปิดเผยการโคจรมาพบกับ โนวัค ยอโควิช หวดมือ 2 โลกชาวเซิร์บ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเทนนิส “โซนี โอเพน” ที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา จะเป็นบททดสอบชั้นดีของเขาเอง และยืนยันไม่ได้กังวลเรื่องร่างกายว่าจะมีอาการบาดเจ็บกลับมากำเริบอีกครั้ง

แชมป์เก่ารายการนี้ปี 2013 จากสกอตแลนด์ และ โนวัค ยอโควิช หวดจอมทะเล้นจากเซอร์เบีย เตรียมกลับมาพบกันอีกครั้ง นับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปีที่ผ่านมา ในรอบชิงชนะเลิศแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน โดยสถิติที่ผ่านมาทั้งคู่พบกันมาทั้งหมด 19 ครั้ง เป็น เมอร์เรย์ ชนะ 8 และแพ้ไป 11 ครั้ง

โดย เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 2 รายการ จากเมืองผู้ดี มองว่าการโคจรมาพบกับ “โนเล” ก่อนรองชนะเลิศ จะเป็นบททดสอบครั้งสำคัญของเขาเอง หลังจากไม่ได้พบกันมากนาน “เราเคยลงเล่นกันหลายครั้งและเล่นด้วยกันมานาน มันเป็นแมตช์ที่ยากทุกครั้ง และครั้งนี้จะเป็นการทดสอบที่ดีสำหรับผมเลย”

นอกจากนี้ เมอร์เรย์ ยังพูดถึงอาการบาดเจ็บของเขาที่เป็นปัญหารบกวนในระยะหลังทำให้อันดับโลกต้องหลุดจากท็อป 5 มารั้งมือ 6 ของโลกในปัจจุบัน ว่า “ผมไม่ได้สนใจร่างกายของตัวเองเลย มันอาจจะเป็นเรื่องเสี่ยงสำหรับผมก็ได้ และหวังว่าทุกอย่างจะไปได้สวย ผมรู้สึกว่าตัวเองเคลื่อนที่ได้ดีขึ้นและเมื่อจบแมตช์ผมพร้อมจะเริ่มต้นแข่งใหม่อีกครั้ง ดังนั้นนี่ก็เหมือนเป็นสัญญาณที่ดี”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กลับมาพบ โนวัค อีกครั้งตั้งแต่ปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น