xs
xsm
sm
md
lg

2 ปี 2 สแลม “เมอร์เรย์” แยกทาง “เลนเดิล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สแลมแรกใน ยูเอส โอเพน
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ประกาศแยกทางกับ อีวาน เลนเดิล ยอดโค้ชชาวอเมริกันเชื้อสายเช็ก เมื่อวันพุธที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังร่วมงานกันมานาน 2 ปี และช่วยให้ได้แชมป์แกรนด์สแลมถึง 2 รายการ ก่อนที่จะลงแข่งศึก “โซนี โอเพน” ที่ ไมอามี สัปดาห์นี้

หวดมือ 1 ชาวสกอตเริ่มงานกับ เลนเดิล ในวันส่งท้ายปี 2011 และทำงานร่วมกันเป็นอย่างดีกระทั่งสามารถปลดล็อกแกรนด์สแลมแรกในศึก ยูเอส โอเพน ปี 2012 ต่อด้วยแชมป์แกรนด์สแลม ในบ้านเกิด วิมเบิลดัน ปี 2013 และรวมถึงการคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ด้วย

โดยแม้ว่าจะร่วมงานกันเป็นอย่างดี และประสบความสำเร็จกันอย่างสูงตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ เลนเดิล และ เมอร์เรย์ ต่างมีความเห็นตรงกันว่าทั้งคู่ควรจะประกาศแยกทางกันตรงจุดนี้เพื่อก้าวต่อไปในเส้นทางของตนเอง และถือว่าเป็นการแยกทางกันด้วยดี

“การทำงานกับ เมอร์เรย์ 2 ปี เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนที่เยี่ยมมาก และการที่ได้ช่วยให้เขาประสบความสำเร็จในแชมป์ระดับเมเจอร์ ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองยังมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวต่อไปกับโปรเจ็คใหม่ และยังรู้สึกสนุกกับการได้เห็นการแข่งขันทั่วโลก” อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 8 สมัย กล่าว

ขณะที่ นักเทนนิสมือ 6 โลก เสริมว่า “ผมต้องขอขอบคุณ อีวาน สำหรับการทำงานหนักของเขาตลอด 2 ปี และช่วยให้ผมประสบความสำเร็จสูงสุดในอาชีพ ในฐานะที่เป็นทีมเดียวกันผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย และแน่นอนมันจะเป็นประโยชน์กับผมในอนาคต ซึ่งจากนี้เรื่องทีมงานขของผมจะต้องพิจารณากันใหม่หลังจากนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คอยติวอยู่ไม่ห่าง
กำลังโหลดความคิดเห็น