xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ปลื้มแชมป์แรก-ชม “เฟด” คืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่นี้กลับมาสู้กันได้สูสีอีกครั้ง
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซิร์บ ออกอาการภูมิใจเป็นพิเศษหลังประเดิมแชมป์แรกของฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในศึก บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน ที่สหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมคู่แข่งชาวสวิสว่ากลับมาเล่นด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง

นักเทนนิสจอมทะเล้นจากเซอร์เบียได้ฉลองแชมป์แรกของตัวเองในฤดูกาลนี้ หลังจะการปราบเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ไป 2-1 เซต 3-6, 6-3, 7-6 คว้าแชมป์ บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน ที่อินเดียน เวลส์ ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2008 และ 2011

จบแมตช์ “โนเล” เผยว่า ผมภูมิใจมากกับความสำเร็จในรายการนี้ เพราะต้องการจะเป็นแชมป์รายการนี้ตั้งแต่ยังไม่ได้มาแข่ง พร้อมกันนี้ยังได้ชมคู่แข่งจากแดนนาฬิกาว่ากลับมาอยู่ในฟอร์มที่น่ากลัวอีกครั้ง และทำให้เขาต้องยกระดับการเล่นขึ้นมาด้วย

“ผมพูดเสมอก่อนมาแข่งที่นี่ว่าอยากจะเป็นแชมป์ และมันก็เกิดขึ้น แต่ต้องชม โรเจอร์ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง เขาเล่นดีกว่าช่วงตลอด 13-14 เดือนที่ผ่านมา มันทำให้ผมต้องยกระดับเกมตัวเอง และต้องมุ่งมั่นเป็นพิเศษหากต้องการชนะ มันน่าภูมิใจมากๆ กับความสำเร็จทัวร์นาเมนต์นี้” ยอโควิช กล่าว

ต่อกันในสัปดาห์นี้ ทั้ง ยอโควิช และ “เฟดเอ็กซ์” มีคิวลงดวลแร็กเกตกันต่อในรายการ เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยู ทีเอ ทัวร์ ระดับ มาสเตอร์ส “โซนี โอเพน” ที่เมืองไมอามี สหรัฐอเมริกา โดยจะเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 17 มีนาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น