xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” เนื้อเต้นรอเฆี่ยน “มาเรีย” ศึกโซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา รอเคี้ยวหมู
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน กล่าวดีใจที่จะได้ดวลกับ มาเรีย ชาราโปวา คู่ปรับมือ 7 ของโลกจากรัสเซียอีกครั้งในศึก โซนี โอเพน รอบรองชนะเลิศ ขณะที่ ชาราโปวา ขอลบฝันร้ายปราบแชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัยให้ได้สักที

ชาราโปวา มีคิวลงสนามรอบรองชนะเลิศ เจอคู่รักคู่แค้นทั้งในและนอกสนามอย่าง เซเรนา อีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาเจอกันแล้ว 17 ครั้ง เป็น เซเรนา ที่สถิติเหนือกว่าชัดเจนคว้าชัยแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด 15 แมตช์ ส่วนนางฟ้าจาก รัสเซีย ชนะแค่ 2 ครั้งและนั่นก็เป็นเรื่องที่นานมาแล้ว

แม้สถิติที่ผ่านมาสู้กันไม่ได้เลย แต่ ชาราโปวา วัย 26 ปี ยังยืนยันที่จะยกระดับเกมของตัวเองล้างแค้น เซเรนา ให้ได้ที่ ไมอามี โดยกล่าวว่า “ใช่ ไม่มีอะไรต้องปิดบังว่าเธอคือผู้เล่นที่น่าทึ่งและท้าทายฝีมือมากที่สุด รวมถึงเป็นคนที่อยากเอาชนะมากที่สุดด้วย ดังนั้น ฉันต้องพัฒนาตัวเองและเรียนรู้จากข้อผิดพลาด”

ส่วน เซเรนา กล่าวรู้สึกสนุกที่ได้โคจรมาเจอกับนางฟ้า แกรนด์ สแลม 4 สมัยอีกรอบ “เมื่อไหร่ที่ได้เล่นกับคู่ต่อสู้ระดับแชมเปียน นั่นทำให้คุณต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด ฉันชอบที่ได้เล่นกับเธอไม่ว่าจะบนพื้นผิวใดก็ตาม และการแข่งกับเธอก็ช่วยให้ฉันพัฒนาตัวเองดีขึ้นกว่าเดิม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาเรีย ขอล้างแค้นสักที
กำลังโหลดความคิดเห็น