xs
xsm
sm
md
lg

"นิชิโคริ" หวังโค้ชใหม่ช่วยติวคว่ำ "นาดาล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิชิโคริ หวังเซอร์ไพรซ์
เคอิ นิชิโคริ นักเทนนิสหนุ่มจากญี่ปุ่น ออกมาแสดงความคาดหวังว่าตนจะสามารถยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองเพื่อล้ม ราฟาเอล นาดาล มือแกร่งจากสเปนได้ในการแข่งขันรอบสี่ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน หลังจับมือทำงานร่วมกับ ไมเคิล ชาง อดีตหวดระดับตำนาน

หวดหนุ่มมือ 16 ของรายการจากแดนปลาดิบ ผ่านเข้าสู่ครึ่งทางของ ออสซี โอเพน หลังโชว์ฟอร์มทุบ โดนัลด์ ยัง ดาวรุ่งมะกันแบบไม่เสียเซต ทว่ารอบต่อไปเจองานหนักเมื่อต้องพบกับ "เอล มาทาดอร์" ที่กำลังฟิตปั๋งและเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ในรายการนี้

สถิติเจอกัน 5 ครั้ง เป็น นาดาล ที่คว้าชัยได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามหลังจากดึง ไมเคิล ชาง อดีตผู้เล่นระดับตำนานชาวอเมริกัน ก็ทำให้ นิชิโคริ มีความมั่นใจมากขึ้นพร้อมหวังนำทุกสิ่งที่เจ้าตัวสอนมาสร้างเซอร์ไพรซ์ต่อหน้าแฟนๆที่สนาม ร็อด เลเวอร์ อารีนา วันถัดไป

นิชิโคริ กล่าวว่า "ผมเล่นได้ดีขึ้น โดยเฉพาะเมื่อลงแข่งรายการนี้ ส่วนการเจอกับเขา ที่ผ่านมายังไม่เคยล้มเขาสักที แต่ถ้าเรียกฟอร์มที่ดีคืนมาได้ก็น่าจะมีโอกาสชนะ ส่วนการทำงานกับ ไมเคิล น่าประทับใจมากเพราะเขามักให้คำแนะนำต่างๆกับผม รู้จักผู้เล่นมากกว่าใคร และแท็กติกของเขาก็ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่ลงสนามด้วย"

ส่วน นาดาล ก็ระบุว่าจะไม่ประมาทเช่นกันแม้สถิติเหนือกว่าพอสมควร "เคอิ เป็นคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและเล่นได้อย่างดุดัน ซึ่งความเร็วของเขาสร้างปัญหาให้กับผมได้เสมอ ซึ่งหากเขาเล่นได้ดีแน่นอนว่าคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะเขาได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น