xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” เคี้ยวเจ้าถิ่น 3-0 เปิดหัวยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เข้ารอบสองแบบสบายๆ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน โชว์ฟอร์มแมตช์แรกในศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกาได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจัดการหวดเอาชนะนักกีฬาเจ้าถิ่นไป 3-0 เซต เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติไร้พ่ายบนฮาร์ดคอร์ตต่อเนื่อง

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม ลำดับสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 34.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,029 ล้านบาท) ที่สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเดิมการแข่งขันรอบแรกทั้งหญิงเดี่ยวและชายเดี่ยวไปแล้วเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมคู่ที่น่าสนใจ ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 2 ของโลกจากสเปน ลงสนามพบกับ ไรอัน แฮร์ริสัน มือไวลด์การ์ดของฝั่งเจ้าถิ่น ซึ่งผลปรากฏว่าตลอดการดวลกัน 3 เซต “เอล มาทาดอร์” โชว์ฟอร์มเยี่ยมประเคนวินเนอร์อัดคู่แข่งฝั่งเจ้าถิ่นจนไปไม่เป็น ก่อนปิดแมตซ์ชนะไปแบบสบายๆ 3-0 เซต 6-4, 6-2, 6-2

โดยหลังจบเกม หวดหนุ่มวัย 27 ปี ที่เตรียมเจอกับ วาเซ็ค ดอสพิซิล หรือ โรเชริโอ ซิลวา ในรอบสอง กล่าวถึงชัยชนะบนฮาร์ดคอร์ตแมตช์ที่ 16 ตั้งแต่เข้าสู่ฤดูกาลหลังว่า “ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้กลับมาที่ นิวยอร์ก อีกครั้ง ผมรู้สึกกังวลเล็กน้อยในช่วงก่อนแข่งแต่ก็หวังว่ามันจะช่วยเป็นแรงผลักดันให้ผมเก็บชัยชนะได้ในรอบต่อไป”

ส่วนเกมอีกคู่ที่น่าสนใจ เคอิ นิชิโคริ มือวางอันดับ 1 ของเอเชียจากญี่ปุ่น พลิกล็อกจอดป้ายตั้งแต่รอบแรกหลังโดน แดเนียล อีแวนส์ ดาวรุ่งจากสหราชอาณาจักร หวดเอาชนะไปได้แบบพลิกความคาดหมาย 3-0 เซต 6-4, 6-4, 6-2
กำลังโหลดความคิดเห็น