xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ทวิตอวย "มาเรีย" หายวันหายคืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล อวยพรให้นางฟ้าหายเร็วๆ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน ออกมาโพสต์ข้อความถึง มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยจากรัสเซีย ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยอวยพรให้อีกฝ่ายหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาคืนคอร์ตอีกครั้งในเร็วๆนี้

ก่อนหน้านี้ ชาราโปวา ได้ประกาศถอนตัวไม่ลงชิงชัย แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน" ที่จะแข่งรอบแรกวันที่ 26 สิงหาคมนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ทำเอาหนุ่มๆที่เฝ้ารอชมลีลาและเสียงกรี๊ดของ "นางฟ้ามาเรีย" ต้องผิดหวังไปตามๆกัน

ด้าน นาดาล ที่กำลังจะเตรียมล่าสแลมใบที่ 13 ที่อเมริกา เมื่อเห็นว่าเพื่อนร่วมอาชีพถอนตัวเพราะปัญหาสุขภาพ ก็ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจแก่ ชาราโปวา ผ่าน ทวิตเตอร์ ทว่าภาษาที่ใช้อาจจะดูแปร่งๆนิดหน่อยแม้จะมีเจตนาดีก็ตาม "ถือเป็นเรื่องน่าอับอายที่ ชาราโปวา จะไม่ลงแข่ง ยูเอส โอเพน แต่ผมก็ขออวยพรให้หายเร็วๆนะ มาเรีย"

จากข้อความข้างต้นทำเอาสื่อพากันหยิบมาแซวยกใหญ่เนื่องจาก นาดาล พูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ไม่เก่ง อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครหรือแม้แต่ ชาราโปวา ติดใจเอาความเพราะความใสซื่อและจริงใจของเจ้าตัว โดย "เอล มาทาดอร์" จะลงหวด ยูเอสฯ รอบแรกเจอกับ ไรอัน แฮร์ริสัน ของเจ้าถิ่น วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ตามเวลาไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น