xs
xsm
sm
md
lg

“ปอโตร” ผ่ามือซ้ายส่อพักทั้งซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอโตร เจ็บแล้วเจ็บอีก
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสร่างโย่งมือ 8 ของโลกชาวอาร์เจนไตน์ เจ้าของ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ปี 2009 ส่อแววปิดเทอมพักยาวทั้งซีซัน หลังมีคิวต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อมือซ้ายที่บาดเจ็บเรื้อรังมาตั้งแต่ต้นปีจนไม่ได้เล่นรายการใดเลยในช่วงหลัง

เดล ปอโตร วัย 25 ปี บาดเจ็บข้อมือซ้ายตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014 ซึ่งหลังจบ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ลงแข่งรายการใด เพิ่งถอนตัวศึก มาสเตอร์ส สองรายการล่าสุดที่ อินเดียน เวลส์ กับ ไมอามี หลังกัดฟันลงซ้อมแต่ทนพิษเจ็บข้อมือไม่ไหว ถอนตัวในที่สุด

ล่าสุด ปอโตร ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดกับ ดร.ริชาร์ด แบร์เกอร์ แพทย์ฝีมือดีที่เคยผ่าตัดข้อมือขวาให้หวดเลือดอาร์เจนไตน์ จนหายดีมาแล้วเมื่อปี 2010 อย่างไรก็ตาม ต้องแลกกับการหยุดพักรักษาตัวนาน 8-10 เดือน ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวต้องปิดเทอมก่อนใครเพื่อน ไม่ได้เล่นอีกเลยทั้งซีซัน 2014

ส่วน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลก หลังทราบข่าวก็ให้สัมภาษณ์โดยอวยพรให้ ปอโตร หายเจ็บโดยเร็ว “ผมรู้ดีว่าการฝืนลงเล่นทั้งที่บาดเจ็บเป็นเรื่องยากลำบากเพียงใด แต่เขาไม่มีทางเลือก อย่างไรก็ตาม ขออวยพรให้เขาฟื้นตัวกลับมาโดยเร็ว และกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น