xs
xsm
sm
md
lg

“ปอโตร” เจ็บข้อมือไม่หายถอนหวดไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสขวัญใจชาวอาร์เจนไตน์ ต้องประกาศถอนตัวจากการแข่งขัน เทนนิส เอทีพีทัวร์ มาสเตอร์ส “โซนี โอเพน” ที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือซ้ายยังไม่หายดี และอาจต้องพักอีกเป็นเวลาหลายสัปดาห์

หวดมือ 8 ของโลกจากอาร์เจนตินา ต้องขอถอนตัวจากการแข่งขัน ระดับ มาสเตอร์ส อีกรายการ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือข้างซ้าย และไม่สามารถฝืนลงแข่งได้ โดยจะถูกแทนที่โดย เบนจามิน เบ็คเกอร์ หวดชาวเยอรมัน เข้ามาแทนในฐานะลัคกีลูสเซอร์

“ผมยังรู้สึกว่ามีอาการเจ็บที่ข้อมือซ้าย และรู้สึกว่าไม่ควรลงแข่งรายการนี้ มันเป็นเรื่องน่าเสียดาย เพราะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่พิเศษของผม และมีแฟนเทนนิสจากแดนลาตินจำนวนมากรอผมอยู่ อีกไม่กี่วันนี้ผมจะต้องไปพบทีมแพทย์เพื่อตรวจสอบอาการอีกครั้ง” ปอโตร ให้สัมภาษณ์

สำหรับอาการบาดเจ็บที่ข้อมือของ เดล ปอโตร ทำให้เขาต้องขอถอนตัวศึกมาสเตอร์ส เป็นรายการที่ 2 ของปีนี้ ต่อจากแมตช์ “บีเอ็นบี พาร์ริบาส์ โอเพน” ที่เมืองอินเดียน เวลล์ส สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนก่อน ซึ่งนอกจาก “เดลโป” บรรดามือดังของโลกอย่าง ราฟาเอล นาดาล, โนวัค ยอโควิช, แอนดี เมอร์เรย์ และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยังอยู่ลงลุ้นแชมป์กันพร้อมหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น