xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” ออกหน้าแก้ต่าง “แข้งดาวรุ่ง” ปัดรับใช้ชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วานิช ใจแสน
จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และสื่อของชลบุรี เอฟซี ออกโรงแก้ต่างกรณีที่ วานิช ใจแสน แข้งดาวรุ่งของทีม ปัดหมายเรียกรับใช้ชาติ แต่กลับวิ่งปร๋อให้กับต้นสังกัด จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอล

หลังจากที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ออกกฎเหล็กเตรียมหั่นแข้งที่ขอถอนตัวโดนไม่มีเหตุผลพ้นทีม เนื่องจากมี 2 ผู้เล่นของ ชลบุรี เอฟซี อย่าง นูรูล ศรียานเก็ม และ วานิช ใจแสน ไม่ได้เข้ามารายงานตัวตามหมายเรียกและไม่แจงสาเหตุกับทีมสตาฟฟ์

อย่างไรก็ตามในวันที่ “แข้งปรีอินชอนเกมส์” ลงลับแข้งพ่ายต่อ เพื่อนตำรวจ 0-1 เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา กลับปรากฏภาพของ วานิช ที่กำลังลงช่วยทีมสำรองของ “ฉลามชล” อุ่นเครื่องกลับ ทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึกกีฬามหาวิทยาลัยโลก ณ สนามชลบุรี สเตเดียม ก่อนพ่ายไป 0-4 ทำให้เป็นกระแสวิจารณ์ของแฟนบอลอย่างหนัก

ล่าสุด จีระศักดิ์ โจมทอง โฆษกประจำทีมฉลามชล ได้ออกมาขออภัยถึงเรื่องดังกล่าวโดยเผยว่าเป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน “ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดในการสื่อสารระหว่างสโมสรกับตัวนักเตะ ก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้แจ้งไปที่ตัวนักเตะให้รับทราบว่ามีชื่อติดทีมชาติหลังจากมีการประกาศชื่อออกมาแล้ว ซึ่งอาจจะกระชั้นชิดจึงทำให้วันถัดมาเจ้าตัวไม่ได้ไปรายงานตัวเหมือนที่เราคิด ทางสโมสรจึงขอรับผิดและอยากวอนให้โค้ชให้โอกาสนักเตะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ส่วน นูรูล นั้นมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจริงและเจ้าตัวได้ไปเข้ารับการตรวจแล้ว”

สำหรับ “ฉลามชล” มีคิวบุกเยือน บีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก วันที่ 23 มีนาคม นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นูรูล เจ็บจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น