xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” ขอมีแต้มนัดเยือน “เทโร”-ยัน “นูรูล-วานิช” เจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยจี จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ทีม ฉลามชล
“บิ๊กจี” นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หวังมีแต้มกลับบ้านเกมบุกไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน ในศึกไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. นี้ ยัน นูรูล ศรียานเก็ม และ วานิช ใจแสน เจ็บจริง

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 2 ของตารางแข่ง 3 นัดมี 7 คะแนน พบ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อันดับ 5 แข่ง 3 นัด มี 5 คะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2557 ที่จะถึงนี้

ล่าสุด “บิ๊กจี” นายจีระศักดิ์ โจมทอง บอสใหญ่ฝ่ายสื่อของทีม ฉลามชล ได้เผยถึงเกมนี้ว่า คงจะเป็นเกมที่หนักสำหรับ ชลบุรีแน่นอน เนื่องจากตอนนี้ทาง เทโรฯ กำลังได้ใจหลังเพิ่งสามารถหยุดสถิติไร้พ่ายของ บุรีรัมย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อีกทั้ง ติอาโก คุนญา หอกความหวังของทีมมีปัญหาบาดเจ็บ

“หนักแน่นอนเลยครับกับการไปเยือน เทโร ตอนนี้ ทีมเขาแข็งแกร่งมากและเพิ่งไปชนะ บุรีรัมย์ มาด้วย อีกทั้งตอนนี้กองหน้าตัวเก่งของทีมเราอย่าง ติอาโก คุนญ่า มีอาการเจ็บหลังทำให้ไม่สามารถลงได้แน่นอน เกมนี้เราหวังแค่เพียงมีแต้มกลับบ้านก้พอ” นายจีระศักดิ์

ส่วนกรณีที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ออกมาขู่ว่าหากนักเตะที่ถอนตัวหลังมีชื่อรับใช้ชาติ ต่อไปอาจจะไม่พิจารณาเรียกเข้าทีมอีก เกี่ยวกับเรื่องนี้ “เสี่ยจี” ยืนยันว่าสองนักเตะ ชลบุรี ที่ถอนตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็น นูรูล ศรียานเก็ม และ วานิช ใจแสน มีอาการบาดเจ็บจริงแน่นอน

“ทาง นูรูล และ วานิช เจ็บจริงครับ ก็เป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่พยายามเร่งความฟิตอยู่ วาดะ ให้ความสำคัญกับนักเตะดาวรุ่งมาก ก็ไม่อยากปล่อยไป แต่เกมกับ สงขลา ไม่แน่เราอาจจำเป็นต้องส่งเขาลงไป เพราะเรามีกองหน้าเหลืออยู่แค่ไม่กี่คน” บิ๊กบอสฝ่าสื่อ ของฉลามชล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น