xs
xsm
sm
md
lg

เทโรฯยัน “เคลย์ตัน” ได้ค่าจ้างแล้ว-ปัดดึงกลับไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลย์ตัน ซิลวา ในสีเสื้อทีมใหม่
ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน สยบข่าวเกี่ยวกับ เคลย์ตัน ซิลวา อดีตดาวซัลโวของทีม ที่ไม่ได้รับเงินเดือนจากต้นสังกัดใหม่ในประเทศเม็กซิโก พร้อมรับว่าไม่มีแผนจะดึงตัวหอกแซมบ้ากลับมาร่วมงานอีกครั้ง แย้มขอฝากความหวังไว้ที่ จอร์จี เวลคัม กองหน้าป้ายแดงชาวฮอนดูรัส

หลังจากมีกระแสข่าวว่า เคลย์ตัน ซิลวา อดีตดาวซัลโวไทย พรีเมียร์ ลีก 2012 (24 ประตู) ออกมาเปิดเผยว่าตนเองไม่ได้รับเงินค่าจ้างจากสังกัดใหม่ เดลฟิเนส ทีมในลีกรองประเทศเม็กซิโก เป็นเวลา 2 เดือน พร้อมรับว่ามีความเป็นได้ที่จะย้ายกลับมาหาความท้าทายในประเทศไทยอีกครั้ง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน อดีตต้นสังกัดของหอกวัย 27 ปี ที่ปล่อยแข้งตัวเก่งไปในราคา 25 ล้านบาท เมื่อก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมาเปิดเผยว่า ตนได้สอบถามไปที่ทาง เคลย์ตัน ซิลวา แล้ว และขณะนี้เจ้าตัวก็ได้รับเงินดังกล่าวเรียบร้อย

“เขาไม่มีปัญหาเรื่องเงินแล้วครับ เราได้ติดต่อไปสอบถามดูแล้วก็พบว่าทุกอย่างเรียบร้อย ยังไม่ถึงขั้นวิกฤตอะไร ส่วนการจะดึงตัวเขากลับมาร่วมงานอีกครั้งหรือไม่นั้น เรายังไม่มีแผนในตอนนี้ ผมคิดว่าเขามีความสุขดีที่ได้เล่นในประเทศที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านเกิด และมาตรฐานที่นั่นก็สูงกว่าลีกไทยด้วย”

“ที่สำคัญตอนนี้เรามี จอร์จี เวลคัม กองหน้าทีมชาติฮอนดูรัส ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีอยู่แล้ว ซึ่งเขากระหายที่จะทำผลงานมากเพราะต้องการจะกลับไปติดทีมชาติลุยฟุตบอลโลกกลางปีนี้ และเมื่อเขาทำประตูให้กับเราได้ก็มีรายงานข่าวกลับไปที่บ้านเกิดของเขาด้วยเช่นกัน ที่สำคัญตอนนี้สปิริตในทีมเราดีมาก นักเตะทุกคนช่วยกันเล่น กองเชียร์เต้มที่ทุกครั้งยามเราเล่นในบ้าน ก่อนหน้านี้เรามีดาวยิงที่ทำประตูมากมาแล้วแต่ทีมก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ดังนั้นจึงต้องลองกองหน้าสไตล์ใหม่ๆ ดูบ้าง” เสี่ยแมนกล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “มังกรไฟ” จะเปิดรังเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา รับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี วันที่ 23 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น