xs
xsm
sm
md
lg

20 แข้งตบเท้ารายงานตัว "ซิโก้" วอนสโมสรเข้าใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เตรียมเรียกรวมตัวทุกเดือน
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เรียกแข้งเอเชียน เกมส์ ชุดแรกเข้ารายงานตัวเพื่อลับแข้งกับ เพื่อนตำรวจ พร้อมวอนให้ทุกสโมสรเข้าใจหวังเรียกรวมตัวทุกเดือน

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เรียก 24 ผู้เล่นชุดแรก เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 เข้ารายงานตัว ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

โดยมีนักเตะทั้งสิ้น 20 คน ที่ตบเท้าเข้าตามหมายเรียก นำโดย ปกเกล้า อนันต์(เพื่อนตำรวจ), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์(เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด) และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม(บีอีซี เทโรศาสน) ขาดเพียง ธนบูรณ์ เกษารัตน์(บีอีซี เทโรฯ), นูรูล ศรียานเก็ม และ วานิช ใจแสน(ชลบุรี เอฟซี) ส่วน ชนานันท์ ป้อมบุปผา ดาวยิงโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี จะเดินทางมาสมทบในช่วงเย็นวันเดียวกัน

ภายหลังเสร็จสิ้นการพูดคุยระหว่างนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช "ซิโก้" ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุที่ตนเรียกตัวนักเตะมารวมทีมกันก่อนทัวร์นาเม้นต์จะเริ่ม 6 เดือนข้างหน้านั้น เป็นเพราะอยากให้ผู้เล่นมีความเข้าใจแทคติค หลังจากเห็นปัญหาในเกมที่คุมทีมชาติชุดใหญ่แพ้เลบานอนเละเทะ 2-5 ในศึกเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ที่ผ่านมา

“เราพยายามจะเรียกนักเตะมารวมตัวกัน 1 ครั้งต่อเดือนเพื่อซ้อมแท็คติคและเช็คความฟิตตรงนี้ผมอยากให้สโมสรเข้าใจแม้เราจะรู้ว่าแต่ละทีมก็มีโปรแกรมเตะค่อนข้างเยอะ แต่หากเราไม่มีเวลาฝึกซ้อมโอกาสจะประสบความสำเร็จก็เป็นเรื่องยาก" อดีตกองหน้าจอมตีลังกากล่าว

สำหรับ "ช้างศึก" ชุดนี้มีคิวลงลับแข้งกับ สโมสรเพื่อนตำรวจ ทีมในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก วันที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น.ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
กำลังโหลดความคิดเห็น